Survival of the Dead – เอาชีวิตรอดจากความตาย

     การอยู่รอดของคนตาย (หรือเรียกว่าการอยู่รอดของจอร์จเอโรเมโรแห่งความตาย ) เป็น 2009 อเมริกันหนังสยองขวัญเขียนบทและกำกับโดยจอร์จเอโรเมโรและนำแสดงโดยอลันฟานสแปรง ,เคนเน็ ธ เวลส์และแค ธ ลีนมันโร มันเป็นรายการที่หกในโรเมโรคืนแห่งความตายนั่งเล่นชุด เรื่องราวต่อไปนี้กลุ่มแหกคุกทหารชาติที่สั้น ๆ ที่ปรากฏอยู่ในไดอารี่แห่งความตาย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่โรเมโรกำกับก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในปี 2560

เปิดฉากดังนี้การกระทำของดินแดนแห่งชาติจ่า “นิโคติน” คร็อคที่พร้อมกับเคนนี, ฟรานซิสและทอมบอย, ทะเลทรายโพสต์ของพวกเขาและปล้นตัวละครเอกของภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกันนอกชายฝั่งเดลาแวร์เกาะพลัมตั้งอยู่ที่บ้านของครอบครัวชาวไอริชสองคนคือ O’Flynns และ Muldoons อดีตครอบครัวนำโดย Patrick O’Flynn ปัดเป่ากองทหารเพื่อสังหารUndeadบนเกาะ. O’Flynn เรียนรู้ว่า Muldoons รักษาคนที่รักให้ปลอดภัยจนกว่าจะพบวิธีรักษา การจัดการกับความตึงเครียดเกิดขึ้นเมื่อโอลินน์และกองทหารของเขามาถึงบ้านมัลดูนเพื่อส่งลูก ๆ ของพวกเขาที่ตายแล้วออกไปเพื่อต่อสู้กับการดวลปืนสั้น ๆ ที่ทำให้ผู้หญิงเสียชีวิตเช่นกัน ไม่สามารถวางลูกของตัวเองลงได้แพทริคยอมจำนนอาวุธของเขาเมื่อกองทหาร Muldoon มาถึง เชมัสมัลดูนพิจารณาว่าจะฆ่าแพทริคจนกระทั่งเจเน็ตลูกสาวของแพทริคแนะนำว่าเขาถูกเนรเทศออกจากเกาะแทน

เด็กชายเข้าร่วมกับทหารรักษาพระองค์และพวกเขาเรียนรู้จากเกาะพลัม พวกเขาดูวิดีโอที่ทำโดย Patrick และทำตามคำแนะนำที่นำพวกเขาไปที่ท่าเรือใกล้เคียง ที่ท่าเรือ O’Flynn และคนของเขาพยายามปล้นทหารยามซึ่งส่งผลให้เกิดการยิง ฟรานซิสโกขโมยเรือข้ามฟากและกัดนิ้วผีดิบโจมตีในกระบวนการ ทั้งหมด O’Flynns แต่ Patrick ถูกฆ่าตายโดยซอมบี้และเขาขึ้นเรือข้ามฟาก ในระหว่างการเดินทางไปที่เกาะแพทริคบอกว่าเขาส่งคนอื่น ๆ ไปที่เกาะพลัมเพื่อทำให้โมโหโกรธ

เมื่อกลุ่มมาถึงเกาะพวกเขาค้นพบว่ากลุ่ม Muldoons ได้ล่ามโซ่ซอมบี้ของพวกเขาโดยเลียนแบบชีวิตก่อนหน้านี้ของพวกเขา พวกเขายังเห็นว่าคนที่ส่งไปยังเกาะโดยแพทริคถูกฆ่าตาย แพทริคเห็นลูกสาวของเขาเจเน็ตขี่ม้าดูเหมือนตายแล้วกลายเป็นซอมบี้ Patrick พยายามรวบรวมพันธมิตรเมื่อสอง Muldoons โจมตีพวกเขายิง Crockett และ Kenny หลังตายจากบาดแผลของเขาและถูกยิงที่ศีรษะโดยแพทริคเพื่อป้องกันไม่ให้เป็นทุกข์ ซานฟรานซิสโกตระหนักดีว่าเขาติดเชื้อตัวเองเมื่อเขากัดนิ้วของซอมบี้และขอให้ทอมบอยยิงเขาเพื่อป้องกันไม่ให้เขาหัน ทอมบอยยิงเขาแล้วก็ถูกจับโดยมัลดูน

Patrick พบว่าลูกสาวที่เขาเห็นก่อนหน้านี้คือ Jane น้องสาวฝาแฝดของ Janet Janet ยังมีชีวิตอยู่ร่วมกับ Patrick และ Guardsmen ในการโจมตี Muldoons ความขัดแย้งเกิดขึ้นที่สะพานที่แยกดินแดนของทั้งสองครอบครัวและกลุ่มโอลินน์ถูกจับ เด็กชายและเจเน็ตหลบหนี Muldoon เปิดเผยความพยายามของเขาในการโน้มน้าวให้ซอมบี้กินอย่างอื่นนอกเหนือจากเนื้อมนุษย์และใช้ Jane เป็นกรณีทดสอบ เขาพยายามเกลี้ยกล่อมผู้หญิงที่ตายให้กัดม้าของเธอ แต่เธอกลับโจมตีและกัด Janet น้องสาวของเธอ ระยะประชิดตามมาและซอมบี้ที่ถูกจับจะถูกปล่อยออกมา Muldoon และ O’Flynn เรียกการสู้รบที่เกือบจะแตกทันทีเมื่อ Muldoon ยิง O’Flynn ผู้ดึงปืนที่ซ่อนและฆ่า Muldoon

Crockett และกลุ่มของเขาพยายามที่จะออกจากเกาะ เจเน็ตพยานน้องสาวของเธอกัดม้าและรีบไปบอกกลุ่มของครอคเกตต์ข่าว แพทริคยิงลูกสาวของเขาเพื่อป้องกันไม่ให้เธอหันก่อนที่เขาจะยอมแพ้ต่อบาดแผลของตัวเอง ครอคเกตต์บอยและทอมบอยขึ้นเรือข้ามฟากแล้วหนีออกจากเกาะในขณะที่ซอมบี้กำลังกินม้าอยู่ ครอคเกตต์มีจุดประสงค์ในการทำสงครามเมื่อโอลินน์และมัลดูดูทุกข์ระทมทุกข์และพยายามยิงและสังหารกันอีกครั้ง