Maggie (film)

     แม็กกี้เป็น 2,015 อเมริกันโพสต์สันทราย สยองขวัญ ละครภาพยนตร์กำกับโดยเฮนรี่ฮอบสันของเขาในการกำกับเรื่องแรกที่เขียนโดยจอห์นสก็อตที่ 3, และนำแสดงโดย Arnold Schwarzenegger ,อบิเกลเบรสลินและโจลีริชาร์ดสัน Maggie เป็นผู้เดินทางไปอย่างน่าทึ่งสำหรับชวาร์เซเน็กเกอร์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาท ภาพยนตร์แอ็คชั่นของเขา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตั้งค่าให้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2014แต่ไลออนส์เกตซื้อสิทธิ์การจัดจำหน่ายของชาวอเมริกันและดึงภาพยนตร์ออกจากบัญชีรายชื่อเทศกาล เปิดตัวครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้าปี 2558 เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ตามด้วยการแสดงละครที่ จำกัด และการปล่อยVODพร้อมกันในวันที่ 8 พฤษภาคม 2558

ในปัจจุบันแถบมิดเวสต์ของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบันสังคมต้องดิ้นรนเพื่อผลพวงจากการระบาดของโรคผีดิบที่แทบจะไม่สามารถควบคุมได้ (Necroambulism) Maggie Vogel ( Abigail Breslin ) เรียกพ่อของเธอจากเมืองที่แตกภายใต้เคอร์ฟิว ; ข้อความเสียงของเธอขอร้องให้เขาไม่หาเธอและบอกว่าเธอรักเขา แขนของเธอถูกกัด รู้ว่าเธอมีเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ “Necroambulist ไวรัส” เปลี่ยนกินเนื้อเธอเธอออกจากบ้านเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ พ่อของ Maggie Wade ( Arnold Schwarzenegger ) ได้ค้นหาสองสัปดาห์แม้จะมีคำเตือนของเธอ พบเธอในโรงพยาบาลสำหรับผู้ติดเชื้อเขาพาแม็กกี้กลับบ้านเพื่อดูแลเธอจนกว่าเธอจะต้องถูกกักกันในที่สุด. ในระหว่างการกลับมาของพวกเขาซอมบี้โจมตีเวดที่สถานีบริการน้ำมันที่ถูกทิ้งร้างและเขาก็หักคอ

ที่บ้านน้องสาวของบ๊อบบี้และมอลลี่น้องสาวของแม็กกี้ (ไอดานและ Carsen ดอกไม้) กำลังจะออกไปอยู่กับป้าของพวกเขา แม็กกี้คุยกับบ๊อบบี้ซึ่งส่วนใหญ่เข้าใจว่าเธอกำลังอยู่ในช่วงใด เธอถอนตัวจากครอบครัวพยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่สิ้นหวังและขาดการติดต่อกับเพื่อนของเธอ เมื่อตกลงมาจากการสวิงเธอก็วางนิ้วลงบนแขนที่ติดเชื้อของเธอซึ่งของเหลวสีดำจะไหลออกมา ถึงแม้ว่าเธอจะรู้สึกเจ็บปวดน้อยหรือไม่มีเลยและก็สิ้นหวังในร่างกายที่ทรุดโทรมของเธอแม็กกี้ตัดนิ้ว เธอหลบหนีออกไปข้างนอกและพบกับเพื่อนบ้านนาธานและลูกสาวตัวน้อยของเขาทั้งสองติดเชื้อ ลุยฆ่าซอมบี้ทั้งคู่ แต่รู้สึกเสียใจอย่างมาก นายอำเภอตอบโต้และรองผู้อำนวยการพิจารณาลุยไม่มีที่เปรียบแทนโทษภรรยาของนาธานบอนนี่ที่ซ่อนครอบครัวของเธอที่ติดเชื้อจากเจ้าหน้าที่ บอนนี่ไปเยี่ยมในคืนนั้น

หมอเตือนว่าสภาพของแม็กกี้แย่ลงอย่างรวดเร็วทำให้เขามีทางเลือกสามอย่างสุดท้าย: เขาสามารถกักตัวไว้ได้ซึ่งเวดไม่ยอม; เวดสามารถดูแลที่บ้านได้เช่นเดียวกับการฉีดยานาเซียเดียวกันที่ถูกกักกันซึ่งเขาเตือนว่าเจ็บปวด หรือเวดสามารถ “ทำให้เร็ว” ด้วยตัวเอง เวดและแม็กกี้ใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้มากที่สุดเพื่อรำลึกถึงแม่ผู้ล่วงลับของแม็กกี้ แม้ร่างกายของ Maggie จะทรุดโทรม (เธอตื่นจากหนอนบิดตัวไปมาในอ้อมแขนของเธอ) เธอพยายามดิ้นรนเพื่อรักษากฎเกณฑ์ เธอเข้าร่วมกองไฟกับเพื่อนในโรงเรียนมัธยมอัลลีและเด็กที่ติดเชื้อเทรนต์ (ไบรซ์โรเมโร) ซึ่งแม็กกี้ลงวันที่ก่อนหน้านี้และผู้ที่เธอจูบ เขาบอกข่าวลือเกี่ยวกับสภาพที่น่ากลัวในสถานกักกันว่าเขาจะตายก่อนไปที่นั่น

อยู่มาวันหนึ่งแม็กกี้ได้กลิ่นอาหารใกล้ ๆ แม่ของเธอแคโรไลน์ ( Joely Richardson ) แม้ว่าแคโรไลน์จะไม่ได้กลิ่นและแรงบันดาลใจใด ๆ ที่เวดจะต้องปรุงอาหารที่ชั้นล่าง เมื่อพบว่าห้องครัวว่างเปล่าแคโรไลน์ตระหนักถึงความสยองขวัญที่แม็กกี้ได้เริ่มดมกลิ่นของสิ่งมีชีวิตในกรณีนี้คือแคโรไลน์เป็นอาหาร Maggie ได้รับโทรศัพท์จากเทรนต์ที่สิ้นหวัง ที่บ้านของเขาเทรนต์ล็อคตัวเองไว้ในห้องนอนของเขาหลังจากที่เขารู้สึกหิวกระหายกลิ่นของมนุษย์อีกคน แม็กกี้พยายามปลอบโยนเขา แต่ดูอย่างช่วยไม่ได้ขณะที่ตำรวจกวาดต้อนเทรนต์ไปกักกัน

กลับบ้านแม็กกี้พบสุนัขจิ้งจอกที่ถูกขังอยู่ในป่า หลังจากนั้นเธอก็วิ่งเข้าไปในบ้านของเธออย่างเลือดเย็นและเคลือบฟันยอมรับว่าน้ำตาของพ่อแม่ที่ทำให้เธอหวาดกลัวว่าจะปลดปล่อยสุนัขจิ้งจอกออกมา แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งการจู่โจมได้ ลุยยิงสุนัขจิ้งจอกที่กินครึ่งตัว Caroline ออกและเรียกร้องให้ Wade ถึงเวลาที่ Maggie จะถูกพาไป เจ้าหน้าที่สองคนมาถึงและลุยต่อสู้หนึ่งในนั้นก่อนที่แม็กกี้จะปรากฏขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าเธอยังไม่ได้หัน นายอำเภอที่เห็นอกเห็นใจออกจากเวดพร้อมกับเตือนว่าเขาควรตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับเธอก่อนที่พวกเขาจะมาตรวจสอบแม็กกี้ต่อไป

เวดแสดงให้เห็นว่าดอกเดซี่สีขาวของแมกกี้ที่ปลูกในสวนเก่าของแม่“ เดซี่” เป็นชื่อเล่นที่บางครั้งเขาใช้กับแม็กกี้ เธอขอบคุณเขาสำหรับความงามของสวน แต่ขอร้องให้เขาสัญญาว่าเขาจะ “ทำให้มันหยุด” ก่อนที่เธอจะแย่ลง ต่อมาเวดนั่งคนเดียวกับปืนลูกซองของเขา แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เขาแสร้งทำเป็นนอนเมื่อ Maggie เข้าใกล้ผิวของเธอตอนนี้กลายเป็นสีเทาและดวงตาของเธอดำคล้ำ เธอเอาชีวิตเขาดมกลิ่นที่ดูเหมือนจะควบคุมตัวเองได้ก่อนที่จะจูบหน้าผากของเขา Maggie ออกไปข้างนอก ลุยเห็นลูกกระสุนบนพื้นวางไว้ในปืนลูกซอง แม็กกี้ปีนขึ้นไปบนหลังคาแล้วกระโดดออกไปความทรงจำสุดท้ายของเธอคือการเป็นเด็กนอกบ้านกับแม่และเก็บดอกเดซี่