เกม Zombie Age 2

สำหรับวันนี้ผมจะมาแนะนำเกมออฟไลน์กันนะครับ โดยเกมที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้ เป็นเกมแนวฆ่าซอมบี้ เป็นเกมแนวเลือดสาดนิด ๆ โดยรวมแล้วถือว่าเป็นเกมที่ดีมาก ๆ อีกเกมนึงเลย เกมนี้มีชื่อว่า Zombie Age 2

ข้อมูลเบื้องต้น เกมนี้เป็นเกมแนว Action ฆ่าซอมบี้ โดยใช้อาวุธปืนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปืนพก ปืนลูกซอง หรือปืนกล ฯลฯ โดยเราต้องทำตามภารกิจที่รับมอบหมายให้สำเร็จ โดยความต้องการเบื้องต้นของเกมนี้ โทรศัพท์มือถือ Android จะต้องมี Android Version 4.1 หรือสูงกว่า แต่เนื่องจากในระบบ iOS ไม่มีเกมภาคนี้ แต่มี Zombie Age 3 ให้ดาวน์โหลด ซึ่งความต้องการเบื้องต้น จะต้องใช้ระบบ iOS 10.0 หรือสูงกว่า

การเล่นเกม สำหรับการเล่นเกมในการเล่นในด่านแต่ละครั้งจะมีภารกิจให้เราทำ ซึ่งบางครั้งก็เป็นการสังหารซอมบี้ให้ครบจำนวนที่กำหนด สำหรับการควบคุมเข้าเกมนี้ก็ไม่ยากเลย วงกลมด้านซ้ายมือคือปุ่มควบคุมการเคลื่อนไหว ส่วนวงกลมอีก 2 ปุ่มด้านขวา จะเป็นปุ่มอาวุธโจมตีระยะประชิด กับอาวุธโจมตีระยะไกล ซึ่งอาวุธโจมตีระยะประชิดของตัวละครแตกต่างกันไป ซึ่งเราไม่สามารถเปลี่ยนมันได้ สำหรับอาวุธโจมตีระยะไกลเราสามารถนำปืนไปได้ 3 กระบอก สำหรับการเปลี่ยนปืนเราสามารถกดรูปบนช่องสี่เหลี่ยมที่มีรูปปืนบนขวามือของเราได้เลยครับ และในแต่ละด่านนั้นจะมี Item พิเศษให้เราใช้โจมตีซอมบี้ได้ง่ายขึ้นอยู่ด้วยครับ ในความจริงเกมนี้นะผ่านด่านได้ง่ายมากแต่การที่จะทำภารกิจให้ครบ 3 ดาวนั้นยากยิ่งกว่าการผ่านด่านซะอีก

โดยเงินที่เราได้รับมาหลังจบภารกิจ เราสามารถนำไปซื้อตัวละคร ซื้อปืน หรือ Item ช่วยเหลืออื่น ๆ ซึ่งมันจะมีประโยชน์เมื่อเราถึงจุดวิกฤต เช่นกระสุนปืนหมด โดยปืนแต่ละบอกนั้นจะปลดล็อคตามเลเวลของเรา ซึ่งเราสามารถเล่นได้เรื่อย ๆ

ความรู้สึกของผู้เขียน สำหรับเกมนี้นั้นถือว่าเป็นเกมที่สนุกมาก ๆ อีกเกมนึง ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟคเลือดสาด เสียงปืนที่ให้ความเร้าใจ และเนื่องจากเกมนี้เป็นเกมออฟไลน์จึงเล่นได้ลื่นไหลและไม่ส่งผลให้โทรศัพท์มือถือของเราเครื่องร้อนมาก แต่ถ้าเปิดอินเทอร์เน็ตจะมีโฆษณามาคั่นระหว่างเล่นบ้างเป็นบางครั้งซึ่งมันจะทำให้เราหมดสนุก แต่สำหรับวิธีแก้ก็ง่าย ๆ เพียงแค่เราปิดอินเทอร์เน็ตก็พอแล้ว จุดที่สำคัญที่สุดของเกมนี้เพื่อที่จะผ่านด่านง่าย ๆ เราจะต้องมีเงินและความอดทน เงินนำไปอัพเกรดอาวุธปืนและใช้ความอดทนเพื่อหาเงิน หวังว่าจะลองโหลดมาเล่นกันนะครับ รับรองสนุกแน่นอน ไว้พบกันใหม่บทความหน้าขอบคุณครับ