Scouts Guide To The Zombie Apocalypse

เรื่องราวของ 3 ลูกเสือเพื่อนซี้ที่ดูจะติดอันดับความหน้าโง่และเห่ยที่สุดในโรงเรียน นำทีมโดย เบน (รับบทโดย Tye Sheridan) ที่ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็มีแต่สาวต่อแถวกัน… “ยี้” ทั้งโรงเรียน จนเมื่อวันหนึ่งเพื่อนสุดแสบประจำกลุ่มอย่าง คาเตอร์ (รับบทโดย Logan Miller) ได้นำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ที่จะสร้างความน่าสนใจของพวกเขาให้กลับคืนมาในสายตาทุกคนอีกครั้ง!! ด้วยการเปิดตัวเองในปาร์ตี้ลับที่กำลังจะเกิดขึ้น!!

ะหว่างนั้นเอง เบนก็ได้พบกับสาวเสิร์ฟหุ่นเอ็กซ์! อย่าง เคนดอล์ (รับบทโดย Halston Sage) โดยหารู้ไม่ว่านี่เป็นสัญญาณเตือนของโชคชะตาที่สองจะต้องเผชิญร่วมกันและมันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เมื่อการเดินทางของทั้ง 3 หนุ่มสู่ปาร์ตี้ลับของพวกเขากลับไม่ได้เต็มไปด้วยความสยิวแบบที่พวกเขาต้องการ แต่กลับเป็นความสยองในเมืองร้างไร้ซึ่งผู้คน และเต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้กระหายเลือดที่กำลังรอพวกเขาอยู่ซะงั้น!!?

งานนี้ได้เวลาแล้วที่จะปลุกความเป็นลูกเสือตัวจริงในตัวทั้ง 3 หนุ่มให้ลุกซู่ขึ้นมา!! ในภารกิจกอบกู้เมืองจากเหล่าซอมบี้ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน และเพื่อให้เบนสามารถคว้าหัวใจของพี่สาวเสิร์ฟปริศนาหุ่นเอ็กซ์อย่าง เคนดอล์ คนนี้ด้วย!!