Infestation Revival

WarZ กำลังจะกลับมาใหม่อีกครั้ง!! เตรียมรื้อฟื้นความมันส์บนเขา 3G ในรูปแบบใหม่ให้กับผู้เล่นทุกท่าน ด้วยทีมผู้พัฒนาใหม่, เมืองโฉมใหม่, หน้า UI ใหม่, ชุดเกราะใหม่ และที่สำคัญระบบป้องกันการปั๊มของใหม่ แค่คิดก็คันมือแล้ว!

สำหรับมาตรการชดเชยจากทีมงาน สืบเนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้น ตามประกาศทางหน้าแฟนเพจเมื่อวันที่ 12 มี.ค.62 หลังจากที่ทีมงานได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้น ระหว่างเข้าตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์กลับพบว่า ข้อมูลบางส่วนของ Client Game ปัจจุบันของทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ Infestation Thailand และ New World ไม่สมบูรณ์ ส่งผลให้ไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ตามปกติ

ทีมงานรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และต้องกราบขออภัยกับผู้เล่นชาว Infestation ทุกท่านสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น และหลังจากมีการพิจารณาถึงแนวทางแก้ปัญหากับหลายฝ่าย เพื่อให้ไอดี Infestation เดิมของผู้เล่น ยังคงสามารถเข้ามาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้ ทีมงานจึงจะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์ Infestation Thailand และ New World เข้าไว้ด้วยกัน แต่ทั้งนี้เนื่องจากข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่สมบูรณ์ จึงส่งผลให้ผู้เล่นทุกท่านจะไม่สามารถนำไอเทมจากเซิร์ฟเวอร์เก่ามาใช้ในเซิร์ฟเวอร์ Revival ได้ และ ทุกท่านจะต้องเริ่มต้นผจญภัยในโลกใบใหม่อีกครั้งหนึ่ง ดังนั้นทีมงานจึงได้เตรียมมาตรการชดเชยออกเป็น 2 กิจกรรม ดังนี้

    • กิจกรรมชดเชยที่ 1 : Redeem GC
ผู้เล่นเก่าที่เคยล็อกอินเข้าเล่นเกม Infestation Thailand และ Infestation New World ในช่วงย้อนหลัง 3 เดือนก่อนที่เซิร์ฟเวอร์จะปิด ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. 61 เวลา 0:01 น. – 12 มี.ค. 62 เวลา 20:40 น. จะสามารถเข้ามาลงทะเบียนขอรับเงิน GC คงเหลือในไอดีคืนได้ โดยผู้เล่นจะได้รับเงิน GC คงเหลือจากไอดีเกมทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์นี้ ซึ่งจะถูกโอนย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Infestation Revival (ลิงก์สำหรับการขอคืน GC จะประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง)

    • กิจกรรมชดเชยที่ 2 : รับเซตไอเทม Survivor Gifts Box
ผู้เล่นเก่าที่เคยล็อกอินเข้าเล่นเกม Infestation Thailand และ Infestation New World ในช่วงย้อนหลัง 3 เดือนก่อนที่เซิร์ฟเวอร์จะปิด ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. 61 เวลา 0:01 น. – 12 มี.ค. 62 เวลา 20:40 น. จะได้รับเซตไอเทมชดเชยสุดพิเศษในโลกใบใหม่ Revival (รายละเอียดไอเทมจะประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง)

ทั้งนี้ทีมงานต้องกราบขออภัยกับผู้เล่นชาว Infestation ทุกท่านอีกครั้ง โดยหลังจากนี้ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างความสนุก ความมันส์ ความตื่นเต้นเร้าใจให้แก่ผู้เล่นทุกๆท่านขึ้นมาได้อีกครั้ง ภายใต้เซิร์ฟใหม่ Infestation Revival แล้วเตรียมพบกับความมันส์ที่จะอยู่ในใจผู้เล่นทุกท่านไปตลอดกาลพร้อมกันในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้