Relentless

Relentless คืออะไร

Relentless เป็นเกมไพ่เชิงกลยุทธ์การสูบจ่ายอะดรีนาลีนที่เต็มไปด้วยของขวัญที่เรียกใช้ 100% ใน blockchain

นั่นหมายความว่าอย่างไร? นั่นหมายความว่าคุณเป็นเจ้าของบัตรอย่างแท้จริงตลอดไปและคุณสามารถแลกเปลี่ยนพวกเขากับผู้เล่นคนอื่นในตลาด P2P ขนาดใหญ่ – เช่นเดียวกับที่คุณทำได้ด้วยบัตรซื้อขายทางกายภาพ

และคุณสามารถใช้การ์ดเดียวกันนี้ในโหมดเกมและทัวร์นาเมนต์ที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเองนับสิบครั้ง – เป็นครั้งแรกที่นำความสามารถในการปรับแต่งของเกมการ์ดซื้อขายทางกายภาพมาสู่อาณาจักรดิจิตอล

กลุ่มธาตุหกกลุ่มแต่ละกลุ่มมีแชมป์สิ่งมีชีวิตและความสามารถเฉพาะตัวของตนเอง

ปรับแต่งเด็คของคุณตามสไตล์การเล่นของคุณ – ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นประเภทที่ชอบวิ่งคู่ต่อสู้เร็วและพยายามเอาชนะพวกเขาหรือต่อต้านการโจมตีของพวกเขาจนกว่าคุณจะสามารถเรียกไพ่ที่ทรงพลังได้ทั้งหมด

การ์ดและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์หลายร้อยรายการ

ซื้อชุดเบต้าก่อนใครรับการ์ดหายาก

ขณะนี้ Relentless อยู่ในรุ่นเบต้าซึ่งหมายความว่ารางวัลสำหรับการแข่งขันที่ชนะจะถูกปิดการใช้งาน

ซื้อแพ็คเบต้าก่อนใครเพื่อเป็นหนึ่งในคนแรกที่ได้รับการ์ดหายากก่อนที่จะวางจำหน่ายเต็ม!

ทำไมจึงเล่นอย่างไม่หยุดยั้ง
มันสนุก AF
รวบรวมกองทัพของนักรบที่ดุร้ายรวบรวมดาดฟ้าที่ยากที่สุดของคุณและใช้กลยุทธ์ที่ดีที่สุดของคุณเพื่อทำลายคู่ต่อสู้ของคุณด้วยความสนุกสนาน PvP ที่รวดเร็วและการต่อสู้แบบผู้เล่นเดี่ยว

เป็นเจ้าของการ์ดของคุณตลอดไป
เนื่องจากข้อมูลและทรัพย์สินทั้งหมดของเกมถูกเก็บไว้ในบล็อกเชนที่ปลอดภัยและมีการกระจายอำนาจพวกเขาจึงได้รับการคุ้มครองและเป็นเจ้าของโดยคุณทั้งภายในและภายนอกเกม ของสะสมของคุณจะไม่ถูกพรากไปจากคุณ และด้วยการเกิดขึ้นของแอพของบุคคลที่สามคุณจะถูก จำกัด ด้วยจินตนาการของคุณในสิ่งที่คุณสามารถทำได้

ซื้อขายในตลาด P2P
ขายบัตรอันมีค่าของคุณ (เป็นเงินจริง) ให้กับผู้เล่นอื่นใน Marketplace หรือแลกเปลี่ยนการ์ดที่คุณต้องการรวบรวมดาดฟ้าในฝันที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ

การ์ดฟอยล์รวบหายากสุดพิเศษ
การ์ด“ รุ่น Limited Edition” – มีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และไม่มีประโยชน์ในการเล่นเกม – มีจำนวนคงที่และจะไม่ถูกพิมพ์อีกครั้ง พวกเขาจะค่อยๆปล่อยออกมาเมื่อเวลาผ่านไปโดยใช้อัลกอริทึมการขุดของ Bitcoin เมื่อคุณชนะการแข่งขันแลดเดอร์ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับการ์ดฟรีเท่านั้น แต่คุณยังทำการขุดหาของสะสม Limited Edition ที่หายากเหล่านี้

 

 

Infinite Modability (สำหรับ Devs)
เราได้สร้างมันขึ้นมาเพื่อให้ชุดของกฎที่ควบคุมการเล่นเกมกลายเป็นส่วนประกอบแบบถอดเปลี่ยนได้ นักพัฒนาสามารถกระโดดเข้ามาและเริ่มสร้าง mod หรือทัวร์นาเมนท์ของตัวเองและให้ทุกคนเล่นได้ทันที!

ผู้เล่น Relentless จะสามารถใช้การ์ดที่พวกเขาเป็นเจ้าของเพื่อเล่นเกมรูปแบบต่าง ๆ ที่สร้างโดยผู้ใช้รายอื่น ขอขอบคุณอีกครั้ง blockchain