3am Bangkok Ghost Stories

กลุ่มผู้ผลิตและขายในไทยไฟว์สตาร์โปรดักชั่นกำลังสร้างผลตอบแทนให้กับทีวีโดยมุ่งเน้นไปที่ภาพยนตร์สารคดีสำหรับทศวรรษที่ผ่านมา กำลังใช้ตลาดปูซานเพื่อเปิดตัว“ 3AM Bangkok Ghost Stories”

ซีรีย์ตอนนี้อยู่ระหว่างการผลิตประกอบด้วยตอนหนึ่ง 13 ชั่วโมงกับนิทานร่วมสมัยที่มีImage result for 3am Bangkok Ghost Stories

เหตุการณ์น่ากลัวที่เกิดขึ้นในกลางดึก เรื่องราวรวมถึงคนขับแท็กซี่ที่รับผู้โดยสารผิดประเภทและผู้หญิงที่ใบหน้าของเขากลายเป็นศพ

“ เราเคยเกี่ยวข้องกับการผลิตรายการโทรทัศน์มาก แต่หยุดชะงักไปส่วนใหญ่ในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤตการณ์ทางการเงินในเอเชีย [ในปี 1997]” อภิสิทธิ์“ แอม”

Image result for 3am Bangkok Ghost Stories

Iamphungphorn ผู้อำนวยการฝ่ายขายต่างประเทศกล่าว

“ ตอนนี้ตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงสำหรับทีวีที่มีคุณภาพและการตัดสินใจของเราที่จะทำให้ตอนที่มีคุณภาพของโรงภาพยนตร์ใน 4K ดูเหมือนจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะได้รับผลตอบแทนกลับคืนมา” Iamphungphorn กล่าวเพิ่มเติมว่า

Related image

โรงแรมระดับห้าดาว ภาพยนตร์สารคดี

ภาพยนตร์ชุดนี้ประกอบด้วยผู้กำกับแปดคนคือปัญจพงษ์คงกนก, อิสสระนาดี, พุฒพงษ์สายแก้ว, ทิวาเมธีไพศาล, วท.ม. เฉลิมชาติยุคล, กีรตินาคินตานนท์, พลธาริสโชติกิจสาสโสภณและอลงกตเอื้ออารีบุญ

Five Star ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2516 และได้ส่งมอบภาพยนตร์แนว“ Art of the Devil” และ“ Citizen Dog” รวมถึง

Image result for 3am Bangkok Ghost Storiesภาพยนตร์คลาสสิกที่มีชื่อว่า“ Tears of the Black Tiger” และ“ Last Life in the Universe” ของ Pen-ek Ratanaruang