Dragon Age

Image result for Dragon Age Inquisition

การสืบสวน Dragon Age 3 เป็นภาคที่สามของแฟรนไชส์ ​​Dragon Age ยอดนิยมของ Bioware เกมดังกล่าวใช้เทคโนโลยี Frostbite 2 ของ DICE และให้สัญญากับโลกอันกว้างใหญ่ในการสำรวจการต่อสู้ที่กำหนดเองได้อย่างยอดเยี่ยมและทางเลือกที่สำคัญ

สำรวจโลกจินตนาการอันกว้างใหญ่ที่หายนะใน Dragon Age ™: การสืบสวนเกมแอ็คชั่น RPG ยุคต่อไปที่ซึ่งตัวเลือกของคุณเป็นตัวกำหนดและขับเคลื่อนประสบการณ์ ในวิดีโอเกมที่จะมาถึงนี้จาก BioWare ผู้สร้างเกม Mass Effect 3 และ Dragon Age: Origins คุณจะสร้างโลกที่เปิดกว้างและเต็มไปด้วยตัวละครที่ซับซ้อนการต่อสู้ที่ท้าทายและการตัดสินใจที่ยากลำบาก

เหตุการณ์ความหายนะได้ทำลายดินแดนแห่ง Thedas ให้กลายเป็นความวุ่นวาย ตอนนี้มังกรทำให้ท้องฟ้ามืดมนหล่อเงาความหวาดกลัวให้กับอาณาจักรที่สงบสุข ผู้วิเศษได้บุกเข้าไปในสงครามที่เต็มไปหมดกับ Templars ที่กดขี่ ประชาชาติลุกขึ้นต่อสู้กันเอง มันตรงกับคุณที่จะคืนความสงบเรียบร้อยในขณะที่คุณเป็นผู้นำในการสืบสวนและตามล่าตัวแทนแห่งความโกลาหล – ตัวเลือกของคุณจะเปลี่ยน Dragon Age ไปตลอดกาล

Image result for Dragon Age Inquisition

เลือกและนำกลุ่มของตัวละครไปสู่การต่อสู้ที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นด้วยการต่อสู้กับศัตรูหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ High Dragons ที่ถล่มทลายไปจนถึงพลังปีศาจจากโลกแห่ง Fade ไปที่หัวจรดเท้าในการต่อสู้แบบอวัยวะภายในการต่อสู้อย่างกล้าหาญในขณะที่ผู้ติดตามของคุณต่อสู้เคียงข้างคุณหรือเปลี่ยนเป็นมุมมองทางยุทธวิธีเพื่อประสานงานการทำลายล้างที่รุนแรงโดยใช้พลังของพรรคของคุณ
ดูผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมและเห็นได้ชัดของการเดินทางของคุณผ่านโลกแห่งสิ่งมีชีวิต – ยกระดับกำหนดด่านหน้าและปรับภูมิทัศน์ด้วยตัวเองเมื่อสภาพแวดล้อมมีรูปแบบใหม่หลังจากการสอบสวนของคุณ
นำกลุ่มที่ได้รับการแต่งตั้งจากตัวละครที่โดดเด่นและโดดเด่นเก้าตัวซึ่งแต่ละคนมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อการกระทำและตัวเลือกของคุณแตกต่างกันสร้างความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนทั้งกับคุณและกันและกัน
สร้างตัวละครของคุณเองจากหลายเชื้อชาติปรับแต่งรูปลักษณ์ของพวกเขาและเลือกพลังและความสามารถของพวกเขาเมื่อเกมดำเนินไป ตัวเลือกการปรับแต่งมากมายช่วยให้คุณสามารถเลือกทุกอย่างจากสีของรองเท้าบูทของผู้ติดตามไปจนถึงลักษณะที่มั่นของการสอบสวน
เป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนและความวุ่นวาย กำหนดแนวทางของจักรวรรดินำสงครามหรือสันติภาพสู่กลุ่มที่ขัดแย้งกันและขับเคลื่อนชะตากรรมขั้นสุดท้ายของการสืบสวน คุณจะหยุดความโกลาหลที่น่ากลัวในยุคมังกรได้หรือไม่?