Undead Knights Impressions

Image result for Undead Knights Impressions

Tecmo อาจสร้างแนวใหม่ทั้งหมดด้วยชื่อ PSP Undead Knights – tosser zombie

ประกาศในช่วง E3 ฉันได้ดู Undead Knights เป็นครั้งแรกในช่วงการแสดงพร้อมกับตัวแทน Tecmo ที่เป็นประโยชน์ในการเล่นภารกิจในขณะที่ฉันดู เกมดังกล่าวผสมผสานการเล่นเกมแฮ็คและสแลชการออกแบบอะนิเมะและซาวด์แทร็กโลหะหนักพร้อมกลไกการแปลงผีดิบที่ไม่เหมือนใครซึ่งเพิ่มกลยุทธ์เล็กน้อยให้กับการผสมผสาน

มีการเปิดเผยเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องราวบางอย่างเกี่ยวกับการเดินทางแก้แค้นต่อราชาหรือบางคนแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การเล่นเกมของชื่อ ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นหนึ่งในสามตัวละครต่อต้านฮีโร่ – รถถังหุ้มเกราะพวกหัวรุนแรงอ่อน ๆ หรือตัวละครที่ดูเป็นนักเวทย์หญิงอย่างรวดเร็วในขณะที่พวกมันแฮกและแทงทะลุศัตรู ความบิดที่นี่คือเมื่อพวกเขาต่อสู้พวกเขามีทางเลือกในการเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นซอมบี้จากนั้นต่อสู้เคียงข้างกัน

ในขณะที่ฉันสนใจตัวละครมนุษย์สองคนมากที่สุดมีเพียงชุดเกราะขนาดใหญ่ที่น่าประหลาดใจสำหรับการสาธิตและหลังจากการแข่งขันสั้น ๆ ของจอ PSP สีฟ้า (มันเป็นรุ่นแรก ๆ ) เรากำลังดำเนินการอยู่

ด้วยการใช้การควบคุมที่ค่อนข้างเรียบง่ายตัวขับการสาธิตเดินเข้าไปในกลุ่มศัตรูที่ถ่อมตนตัดบาดแผลเลือดผ่านพวกมันเพื่อแสดงการต่อสู้ขั้นพื้นฐาน พวกเขาคว้าหนึ่งกดปุ่ม BAM ทาสซอมบี้ทันที ซอมบี้ต่อสู้ด้วยตัวเอง แต่สามารถหยิบขึ้นมาและโยนใส่ศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายได้มากขึ้น หลังจากแปลงซอมบี้เพิ่มอีกสองสามตัวเขาก็มีกองทัพไปด้วยโดยมีบางแห่งระหว่าง 6-8 ไปตามเวลาที่กำหนด

อย่างไรก็ตามซอมบี้ไม่ใช่แค่นักสู้และอาวุธ พวกเขายังเป็นส่วนสำคัญของปริศนาและการต่อสู้ของหัวหน้า ประตูบางแห่งต้องการซอมบี้จำนวนหนึ่งที่ถูกโจมตีก่อนที่มันจะถูกทำลายเช่นเดียวกับบางส่วนของวงล้อและ Clank ซึ่ง Clank ควบคุมหุ่นยนต์ขนาดเล็ก ระหว่างการต่อสู้เจ้านายฉันดูตัวละครโยนซอมบี้ไปยังศัตรูขนาดใหญ่ชั่งน้ำหนักเขาลงเพื่อให้ผู้เล่นสามารถก้าวเข้ามาและโจมตี

กราฟิกเป็นเกมที่เทียบได้กับเกม PSP รุ่นเก่าของคุณ – มันจะไม่ท้าทาย Chains of Olympus เร็ว ๆ นี้ แต่บรรยากาศน่าสนใจและกลไกของเกมน่าสนใจ ฉันจะต้องดู Undead Knights ให้มากขึ้นก่อนที่ความสนใจของฉันจะป่องๆ แต่มันก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี