THE CRAZIES 2010 เมืองคลั่งมนุษย์ผิดคน

รูปภาพ

สามีภรรยาคู่หนึ่งในเมืองเล็กๆ แถบมิดเวสต์ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากเพื่อนและคนในครอบครัวที่ตกอยู่ใน อาการคลั่ง เมื่อพิษเร้นลับปนเปื้อนในแหล่งน้ำและเปลี่ยนทุกคนที่รับมันเข้าไปให้กลาย เป็นฆาตกรอำมหิตกระซวกไม่เลือกหน้า ในขณะที่ทางการตัดสินใจลอยแพชาวเมืองที่ไม่ได้รับพิษให้ไหลไปกับชะตากรรมอัน โหดร้าย ใน The Crazies ผลงานสุดคลาสสิกของ จอร์จ เอ.โรเมโร ซึ่งจะกลับมาสร้างความสยองอีกครั้งโดยผู้กำกับ เบร็ค ไอส์เนอร์ (Sahara) จากบทภาพยนตร์โดย สกอตต์ โคซาร์ (The Amityville Horror,The Texas Chainsaw Massacre) และ เรย์ ไรท์ (Pulse ,Case 39)
อเมริกันดรีมบิด เบี้ยวอัปลักษณ์ทันที เมื่อผู้อาศัยในเมืองที่ดูสมบูรณ์พูนสุขถูกพิษกระตุ้นเร้าให้ใช้ความรุนแรง โดยไม่อาจควบคุมได้ ก่อให้เกิดการนองเลือดสุดสะพรึง และเมืองทั้งเมืองกลายเป็นแดนมิคสัญญี ในขณะที่กองทัพพยายามล้อมกรอบมหันตภัยนี้ด้วยการส่งกองกำลังไปปิดกั้นทาง เข้าออกของเมืองทั้งหมด ทิ้งชาวเมืองที่ไม่ถูกพิษจำนวนน้อยนิดไว้กับฆาตกรสุดโหดซึ่งซุ่มซ่อนอยู่ใน เงามืด
นายอำเภอ เดวิด ดัตตัน (ทิโมธี โอลิแฟนท์ จาก Live Free or Die Hard) พร้อมด้วยภรรยาคือ จูดี้ (ราดา มิตเชลล์ จาก Silent Hill) รวมถึง เบ็กกา (ดาเนียล พานาเบเกอร์ จาก Friday the 13th) เจ้าหน้าที่ในศูนย์สาธารณสุข และ รัสเซลล์ (โจ แอนเดอร์สัน จาก Across the Universe) รองอำเภอซึ่งเปรียบเสมือนมือขวาของดัตตัน ต่างตระหนักดีว่าพวกเขาทั้งหมดถูกขังอยู่ในเมืองที่ไม่เหลือเค้าให้จำได้ว่า ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองในอุดมคติอีกต่อไป ในภาวะที่ไว้เนื้อเชื่อใจเพื่อนบ้านและมิตรสหายในเมืองไม่ได้ ซ้ำยังถูกทางการลอยแพ บวกกับขยาดหวาดกลัวว่าจะติดโรคร้าย พวกเขาไม่มีทางเลือกอีกแล้วนอกจากอยู่รวมกันระหว่างการหนีตายที่เป็นยิ่ง กว่าฝันร้าย

–เพิ่มเติมจาก เมสซี–
เออ… จะบอกว่าเรื่องนี้ คนที่ติดเชื้อมันคล้ายซอมบี้ แต่ เรื่องนี้คนที่เป็นไม่ได้อยากจะกินหรือกัดเหมือนซอมบี้ทั่วไป แต่อาการเหมือนคนเป็นโรคจิต ชอบความรุนแรง อยากฆ่าคน เรื่องนี้ซอมบี้ใช้ปืนเป็นด้วยน่ากลัววะ ปกติเราจะหันปืนหาซอมบี้ ลุยซอมบี้ แต่เรื่องนี้ซอมบี้หันปืนเข้าหาเราได้ ลุยส่งๆ ไม่ได้ มันยังมีความจำอยู่คิดได้ด้วย พูดได้อีกต่างหาก มันจะเรียกว่าซอมบี้ ก็ยังไง ๆ อยู่ เอาง่ายๆ เลย ไอ้สิ่งที่เราหันกระบอกปืนเข้าหา มันก็คือซอมบี้ จบ
การติดเชื้อ ก็มีเครื่องบินตกอยู่ในแม่น้ำในเมือง น่าจะเป็นเครื่องบินที่บรรจุอาวุธชีวะ