Line Of Sight

Line of Sight (LOS Online) เกมส์แนว First Person Shooting (FPS) สุดมันที่ถูกพัฒนาโดย Blackspot Entertainment ตัวเกมส์ได้นำระบบ Engine Unreal 3 มาใช้ทำให้ตัวกราฟิกในเกมส์ มีความสวยงามสมจริง และตัวละครก็มีความสามารถใช้พลังจิต มาช่วยในสนามรบได้

Image result for ข้อมูลเกมส์ Line Of Sight

เนื้อเรื่องจะเกิดหลังจากจบสงครามโลกครั้งที่ 2 ประเทศสหรัฐอเมริกาจึงได้ทำการทดลอง การสร้างร่างทดลองมนุษย์พลังจิตได้ 8 ร่าง แต่ร่างทดลองกลับเสียชีวิตจากผลข้างเคียงมีเพียง ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว แต่ทางสหรัฐอเมริกาก็ยังคงมุ่งมั่นวิจัย และประสบความสำเร็จใน การสร้างร่างทดลองพลังจิตกลุ่มที่ 2 ได้อีก 8 คนขึ้นมา

ร่างทดลองมนุษย์พลังจิตชุดที่ 2 ตกอยู่ภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวด ของเจ้าหน้าที่กลาโหมสหรัฐฯ และเมื่อร่างทดลองเหล่านี้เติบโตขึ้น ก็ถูกผ่านการฝึกฝนอันยากลำบาก และถูกเกณฑ์มาเป็นหน่วยพิเศษ พวกเขาจึงได้รับการบรรจุเข้าสู่หน่วยลับ Centurion และเริ่มออกปฏิบัติ ภารกิจลับทั่วโลก

ในเวลาเดียวกันผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ที่รอดจากการทดลองชุดแรกมีชื่อว่า Gereto ก็ได้รับภารกิจลอบสังหารด็อกเตอร์ James Hong แต่ทั้งคู่กลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แล้วก็มีกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่มีพลังจิตโผล่มาใช้ชื่อกลุ่มว่า Psygen

กองทัพสหรัฐฯได้ประกาศให้ Psygen เป็นกลุ่มก่อการร้าย และมอบหมายให้หน่วย Centurion เป็นคนจัดการกลุ่ม Psygen ทำให้การปะทะกันระหว่างหน่วยรบพลังจิตทั้ง 2 ( Centurion VS Psygen ) จึงได้เริ่มต้นขึ้น…

Image result for ข้อมูลเกมส์ Line Of Sight