มหกรรมสับตีนแตก! THE EVIL DEAD: ENDLESS NIGHTMARE เกมวิ่งจากหนังดังรับวันปล่อยผี

มหกรรมสับตีนแตก! THE EVIL DEAD: ENDLESS NIGHTMARE เกมวิ่งจากหนังดังรับวันปล่อยผี

THE EVIL DEAD

เพิ่งปล่อยออกมากันสดๆร้อนๆ สำหรับเกม The Evil Dead: Endless Nightmare ที่สร้างมาจากภาพยนต์สยองขวัญระดับตำนาน ผลงานของ Boomdash Digital Ltd. เรียกว่าพร้อมให้เล่นหลอนๆ รับวันฮาโลวีน 31 ตุลาคมนี้

ตัวเกมใช้ธีมจากภาพยนต์สยองขวัญ “The Evil Dead” ที่ถูกนำมารีเมคใหม่เมื่อปี 2013 ครับ เนื้อหาก็สุดคลาสสิค ว่าด้วยเรื่องของ กลุ่มวัยรุ่น 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เข้าไปในบ้านกลางป่า แล้วดันลองดีไปปลุกวิญญาณร้ายเข้าให้แบบไม่ตั้งใจ จึงต้องชดใช้การกระทำนั้นด้วยชีวิต

THE EVIL DEAD

สำหรับ The Evil Dead: Endless Nightmare ไม่ได้เปิดเผยว่ามีเนื้อหาเกี่ยวข้องอะไรกับตัวภาพยนต์หรือเปล่าครับ รู้แค่ว่าเปิดฉากมาก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาหนีผีอย่างเดียว
สไตล์ของเกมจะเป็นแนววิ่งในมุมมองบุคคลที่ 1 ผสม Shooting นิดๆ เพราะผู้เล่นจะไม่ได้แค่หลบเหล่าปิศาจ Deadite แต่จะมีการตอบโต้ได้ด้วยกำปั้นเปล่าๆ หรือจะเป็นบรรดาอาวุธที่เห็นกันในภาพยนต์

อาวุธก็มีให้เลือกกันหลายชนิดตั้งแต่ ปืนยิงตะปู ,ชะแลง ,มีดคัตเตอร์ ,ปืนลูกซอง จนถึงเลื่อยไฟฟ้า ซึ่งปลดล็อคได้จากการทำ Missions ขณะที่บางชิ้นสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถได้ จากแต่เริ่มแรกความแรงทำแค่ชะงัก ก็ถึงขั้นซัดกันเลือดกระจายเลยทีเดียว

THE EVIL DEAD

อาวุธเหล่านี้ผู้เล่นสามารถกดเลือกได้ก่อนออกจากประตูบ้านครับ หรือจะเก็บเอาตามข้างทางระหว่างวิ่งก็ได้ ซึ่งในระหว่างทางนอกจากไอเท็มอาวุธแล้ว ก็ยังมีเศษคัมภีร์ให้เก็บสะสมเพื่อเข้าไปสู้กับ “แม่มด” ที่เปรียบดังบอสของเกม

จากการที่ได้สัมผัส The Evil Dead: Endless Nightmare ตัวเกมทำออกมาได้น่าสนใจครับ ฉากคลุมโทน ดูลึกลับ ทั้งเลือดทั้งเนื้อ จัดเต็ม แต่ตัวระบบการเล่นเหมือนยังครึ่งๆกลางๆ ไปไม่สุดสักทาง คือจะให้ตื่นเต้นด้วยจังหวะการเล่นฉับไวแบบเกมวิ่งสายตรงอย่าง Temple run ก็ยังไม่ใช่ หรือจะไปทาง Shooting สยองขวัญ ก็ยังไม่ถึง

THE EVIL DEAD

เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนภาพยนต์ The Evil Dead แล้วอยากสัมผัสเกมนี้ด้วยตนเองก็สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีๆตอนนี้เปิดบริการแค่ในระบบ iOS