ตัวอย่างแรก Fast & Furious 9 “วิน ดีเซล” นำทัพ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดช็อก

แน่นอนว่าตำนานทีมซิ่งมหากาฬทีมนี้ใน Fast & Furious 9 ยังคงนำทีมมาโดย ดอม โทเร็ตโต ซึ่งนำแสดงโดย วิน ดีเซล โดยในภาคนี้ ดอม ปลีกวิเวกออกไปใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับ เล็ตตี้ และ ไบรอัน ลูกชายตัวน้อย แต่จู่ๆ เขากลับต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีต พร้อมทั้งต้องรวบรวมทีมนักซิ่งเพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่า จอมโจร และนักซิ่งระดับพระกาฬ อย่าง เจคอบ ผู้ซึ่งเป็นน้องชายของ ดอม นั่นเองโดยผู้ที่มารับบท เจคอบ คู่ปรับคนใหม่ของ ดอม โทเร็ตโต้ นั่นก็คือ จอห์น ซีนา นักมวยปล้ำชื่อดัง แต่ที่มาแย่งซีนสุดๆ ในช่วงท้ายตัวอย่างหนังก็คงหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของ “ฮาน” ซึ่งหากพอจะจดจำกันได้

ในภาคที่ 3 อย่าง The Fast and the Furious: Tokyo Drift ตัวละครตัวนี้ได้ตายไปแล้ว แล้วเขากลับมามีลมหายใจได้อย่างไร ต้องรอพิสูจน์ ส่วนในช่วงแรกของเทรลเลอร์ยังคลอเคล้าด้วยทำนองเพลง “See You Again” ที่ทำให้เราพลันนึกถึง พอล วอล์กเกอร์ ผู้ล่วงลับซึ่งเคยร่วมระห่ำใน Fast & Furious มาอย่างยาวนาน
ร่วมด้วยทีมนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีทั้ง มิเชลล์ รอดดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจน, จอร์ดานา บริวสเตอร์, นาตาลี เอมมานูเอล, ซง คัง มากไปกว่านั้น 2 นักแสดงระดับออสการ์ เฮเลน มิร์เรน และ ชาร์ลิซ เธอรอน รวมถึงนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่ คาร์ดี บี มาร่วมความระห่ำในภาคนี้ กำกับโดย จัสติน ลิน ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในภาค 3-6 ซึ่งในภาคนี้มีอีเวนต์ใหญ่เปิดตัวเทรลเลอร์ รวมถึงมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ คาร์ดี บี, วิซ คาลิฟา, ชาร์ลี พุธ และ ลูดาคริส มาสร้างสีสันพร้อมนักแสดงแบบครบครัน