Dead Rising: Watchtower – หอสังเกตการณ์

   Dead Rising: Watchtower เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น ซอมบี้ในอเมริกาปี 2015กำกับโดย Zach Lipovsky ที่ผลิตโดย Tomas Harlan และ Tim Carter และเขียนโดย Tim Carter ดาราภาพยนตร์เจสซี่เมทคาล์ฟ ,เดนนิส Haysbert ,เวอร์จิเนียเซน ,เมแกนออรี่ ,คีแกนคอนเนอร์เทรซี่และ Rob Riggle มันขึ้นอยู่กับวิดีโอเกมชื่อเดียวกัน ถ่ายรูปเริ่มวันที่ 30 กันยายน 2014 ในแวนคูเวอร์ ,บริติชโคลัมเบีย ,แคนาดา รูปภาพในตำนานผลิตภาพเป็นภาพยนตร์ดิจิตอลเรื่องแรกผ่านทางกองสื่อดิจิตอลระดับตำนานและเผยแพร่เมื่อCrackleเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2015

แปลง
ตั้งอยู่ระหว่างเหตุการณ์ของ Dead Rising 2 และ Dead Rising 3เรื่องราวดังต่อไปนี้ Chase Carter นักข่าวออนไลน์และช่างกล้องจอร์แดนของเขาขณะที่พวกเขาปกปิดเรื่องราวของผู้คนในพื้นที่กักกันติดผนังในเมืองสวมบทบาทของ East Mission, Oregon ในฐานะรัฐบาล (ดำเนินงานในองค์กรที่เรียกว่า FEZA – Federal Zombie Agency Agency) พยายามที่จะยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสซึ่งทำให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ที่หิวมาก

ยาต้านไวรัสที่เรียกว่า Zombrex ซึ่งช่วยป้องกันเชื้อไวรัสที่ติดเชื้อ เมื่อเห็นได้ชัดว่ายาเสพติดไม่ได้ผลอีกต่อไปและการระบาดของโรคซอมบี้ทำให้ผู้คนในเมืองเชส, จอร์แดน, แม่ของแม็กกี้และผู้รอดชีวิตจากการต่อสู้ของพวกเขาออกไปจากเมืองก่อนที่มันจะถูกยิง

ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีการเปิดเผยว่ากองทัพได้ทำการฝัง Zombrex ร้ายในศูนย์ผู้ลี้ภัยเพื่อเริ่มการระบาดใหม่เพื่อให้รัฐบาลได้รับอนุญาตให้วางชิป Zombrex ที่ได้รับคำสั่งจากรัฐบาลในการติดตามพวกมันวางกรอบ FEZA สำหรับการให้ Zombrex เลว ที่ติดเชื้อ เหรียญที่จอร์แดนมอบให้แก่ Chase เพื่อเปิดตู้จำหน่ายหนังสือพิมพ์ในตอนต้นนั้นมีประโยชน์เมื่อเธอวางหลักฐานการก่อวินาศกรรมกองทัพ Zombrex ไว้ในตู้ขายของอัตโนมัติเพื่อให้เขาพบ

เมื่อนายพลลียงคิดว่าจอร์แดนและนอร์ตันตระหนักถึงการกระทำของกองทัพเขามีคนจับเขาเพื่อปกปิดความจริง ในท้ายที่สุดเชสและคริสตัลก็สามารถเอาชีวิตรอดและหนีออกจากเมืองได้และจอร์แดนก็จัดการกับภาพเพื่อพิสูจน์การสมรู้ร่วมคิดของกองทัพในการระบาดครั้งใหม่ของเชสซึ่งพบว่าอยู่ในตู้จำหน่ายหนังสือพิมพ์; ภาพเดียวกันแสดงให้เห็นว่าเธอถูกควบคุมตัวโดยรัฐบาลสหรัฐฯจากนั้นผู้ปลูกฝังอุปกรณ์ติดตามผู้ที่ติดเชื้อ