Cooties

Cooties เป็น 2014 อเมริกันตลกสยองขวัญภาพยนตร์กำกับโดยโจนาธาน Milott และแครี่เมอร์เนียนจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดยเอียนเบรนแนนและ Leigh Whannell ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Elijah Wood , Alison Pill , Rainn Wilson , Jack McBrayer , Whannell, Nasim Pedrad , Brennan และ Jorge Garciaในฐานะกลุ่มพนักงานระดับประถมศึกษาที่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากการระบาดในหมู่นักเรียนที่ทำให้พวกเขาก้าวร้าวและกินคน

หนังรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์วันที่ 18 มกราคม 2014 ก่อนที่จะถูกปล่อยออกมาเมื่อ 18 กันยายน 2015 ในรุ่นที่ จำกัดและผ่านทางวิดีโอที่ต้องการโดยไลออนส์เกต Premiere

    แปลง
ใน Fort Chicken รัฐอิลลินอยส์กลุ่มนักเก็ตไก่คุณภาพต่ำที่มีไวรัสกลายพันธุ์มาถึงที่ Fort Fort Elementary กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สี่ Shelly บริโภคหนึ่งในนักเก็ตไก่จุดด่างดำที่ปนเปื้อน ในเวลานั้นนักเขียนสยองขวัญที่มีความปรารถนาที่ชื่อ Clint Hadson ทดแทนที่ Fort Chicken Elementary ซึ่งเขาได้กลับมารวมตัวอีกครั้งกับโรงเรียนมัธยมเก่าของเขาบดลูซี่ McCormick ซึ่งเขาได้เรียนรู้คือการออกเดทครูพลศึกษาเวดจอห์นสัน ในช่วงชั้นเรียนของคลินต์เด็กชายผู้รักชาติถูกโจมตีโดยเปลือกพุพองและดุร้ายยิ่งขึ้นหลังจากที่เขาดึงผมเปียออกมาจากหนังศีรษะของเธอโดยไม่ตั้งใจโดยคลินต์ถูกรอยขีดข่วนโดยเธอก่อนที่เธอจะวิ่ง หลังจากผู้รักชาติถูกนำตัวไปที่ห้องทำงานของพยาบาลเพื่อนรักชาติของผู้รักชาติเผชิญหน้ากับเปลือกในขณะที่เธอพยายามจะขุดออกนอกโรงเรียน เปลือกกลายเป็นติดเชื้อ Dink ที่กระจายไปทั่วสนามเด็กเล่นโดยการเกาเด็กส่วนใหญ่ก่อนที่พวกเขาจะฆ่าสมาชิกในทีมหลายคนรวมทั้งนายปีเตอร์สันรองอาจารย์ใหญ่ซิมและ Sherriff เดฟ ต่อมาคลินต์ลูซี่เวดและเจ้าหน้าที่อื่น ๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ประกอบด้วยดั๊กเทรซี่ลาเซย์และเรเบคาคาห์ฮัลเวอร์สัน ถูกบังคับให้หนีออกจากห้องรับรองคณะเมื่อถูกโจมตีโดยผู้รักชาติ หลังจากหนีไปที่ห้องสมุดและเข้าร่วมโดยนักเรียนที่ไม่ติดเชื้อคาลวินเจ้าหน้าที่ก็ขังตัวเองในห้องดนตรี เวดสังเกตว่าคลินต์ถูกรอยขีดข่วนโดยเชลลี่และกักตัวเขาดั๊กอนุมานว่าคลินต์เป็นเพียงอาการของไข้หวัดใหญ่ในกระเพาะอาหารเนื่องจากไวรัสไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่เหมือนเด็ก ๆ

เจ้าหน้าที่วางแผนที่จะมุ่งหน้าไปที่หลังคาเมื่อสิ้นสุดวันที่โรงเรียนเพื่อโทรไปหาผู้ปกครองที่เดินทางมาถึงเพื่อขอความช่วยเหลือเพียงเฝ้าดูผู้ปกครองที่เดินทางมาถึงคนแรกที่ลูกของเธอถูกฆ่าตายก่อนที่พวกเขาจะถูกบังคับให้กลับเข้าโรงเรียน เมื่อเวดถูกบังคับให้ฆ่า Dink เมื่อเขาตามพวกเขาเข้าไปในห้องประชุมกลุ่มวัยรุ่นชื่อ Tamra เข้าร่วมกลุ่มซึ่งพวกเขาพบว่ามีรอยขีดข่วนจากเด็กติดเชื้อคนหนึ่ง ดั๊กสรุปจากการชันสูตรศพของ Dink ว่าเด็กที่ติดเชื้อส่วนใหญ่เป็นสมองตายและไวรัสมีผลกระทบต่อเด็กก่อนวัยรุ่น ในขณะที่ผู้รักชาติใช้อำนาจกลุ่มเห็นว่าคาลวินเริ่มจากโรคเบาหวานขณะที่พวกเขาหนีออกมาพร้อมกับภารโรงโรงเรียนฮิตาชิและหลบภัยกับเขา กลุ่มส่ง Clint ผ่านระบบระบายอากาศเพื่อรับแท่งช็อกโกแลตสำหรับ Calvin พร้อมกับ Wade ‘ กุญแจรถบรรทุกและโทรศัพท์มือถือ ลูซี่เข้าร่วมกับคลินต์และพวกเขาจัดการให้มีแท่งช็อกโกแลตเพื่อทำให้คาลวินหลุดจากการเป็นโรคเบาหวาน คลินต์และลูซี่ถูกแยกออกจากกลุ่มและติดกับดักในห้องสมุดที่พวกเขาสารภาพความรู้สึกต่อกันและกันและจูบ หลังจากนั้นไม่นานเวดจึงขออภัยต่อลูซีสำหรับพฤติกรรมของเขาในเครื่องส่งรับวิทยุ คลินต์เคาะเด็กหลายคนกินยาเม็ดและเขากับลูซี่กลับไปร่วมกับเวดและคนอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขาทำอาวุธชั่วคราว เจ้าหน้าที่ต่อสู้ทางของพวกเขาผ่านทางเดินและที่จอดรถโดยที่ฮิตาชิมีเด็กจำนวนมากติดเชื้ออยู่ในโรงเรียนขณะที่เวดยังอยู่ข้างหลังเพื่อให้แน่ใจว่าคนอื่น ๆ จะหนีไป ผู้รักชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในเตียงรถบรรทุกของเวดโจมตีคลิ้นต์และจบลงด้วยการถูกบดขยี้กับต้นไม้

ลูซี่เข้าร่วมกับคลินต์และพวกเขาจัดการให้มีแท่งช็อกโกแลตเพื่อทำให้คาลวินหลุดจากการเป็นโรคเบาหวาน คลินต์และลูซี่ถูกแยกออกจากกลุ่มและติดกับดักในห้องสมุดที่พวกเขาสารภาพความรู้สึกต่อกันและกันและจูบ หลังจากนั้นไม่นานเวดจึงขออภัยต่อลูซีสำหรับพฤติกรรมของเขาในเครื่องส่งรับวิทยุ คลินต์เคาะเด็กหลายคนกินยาเม็ดและเขากับลูซี่กลับไปร่วมกับเวดและคนอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขาทำอาวุธชั่วคราว เจ้าหน้าที่ต่อสู้ทางของพวกเขาผ่านทางเดินและที่จอดรถโดยที่ฮิตาชิมีเด็กจำนวนมากติดเชื้ออยู่ในโรงเรียนขณะที่เวดยังอยู่ข้างหลังเพื่อให้แน่ใจว่าคนอื่น ๆ จะหนีไป ผู้รักชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในเตียงรถบรรทุกของเวดโจมตีคลิ้นต์และจบลงด้วยการถูกบดขยี้กับต้นไม้ ลูซี่เข้าร่วมกับคลินต์และพวกเขาจัดการให้มีแท่งช็อกโกแลตเพื่อทำให้คาลวินหลุดจากการเป็นเบาหวาน คลินต์และลูซี่ถูกแยกออกจากกลุ่มและติดกับดักในห้องสมุดที่พวกเขาสารภาพความรู้สึกต่อกันและกันและจูบ หลังจากนั้นไม่นานเวดจึงขออภัยต่อลูซีสำหรับพฤติกรรมของเขาในเครื่องส่งรับวิทยุ คลินต์เคาะเด็กหลายคนกินยาเม็ดและเขากับลูซี่กลับไปร่วมกับเวดและคนอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขาทำอาวุธชั่วคราว เจ้าหน้าที่ต่อสู้ทางของพวกเขาผ่านทางเดินและที่จอดรถโดยที่ฮิตาชิมีเด็กจำนวนมากติดเชื้ออยู่ในโรงเรียนขณะที่เวดยังอยู่ข้างหลังเพื่อให้แน่ใจว่าคนอื่น ๆ จะหนีไป ผู้รักชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในเตียงรถบรรทุกของเวดโจมตีคลิ้นต์และจบลงด้วยการถูกบดขยี้กับต้นไม้ คลินต์และลูซี่ถูกแยกออกจากกลุ่มและติดกับดักในห้องสมุดที่พวกเขาสารภาพความรู้สึกต่อกันและกันและจูบ หลังจากนั้นไม่นานเวดจึงขออภัยต่อลูซีสำหรับพฤติกรรมของเขาในเครื่องส่งรับวิทยุ คลินต์เคาะเด็กหลายคนกินยาเม็ดและเขากับลูซี่กลับไปร่วมกับเวดและคนอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขาทำอาวุธชั่วคราว เจ้าหน้าที่ต่อสู้ทางของพวกเขาผ่านทางเดินและที่จอดรถโดยที่ฮิตาชิมีเด็กจำนวนมากติดเชื้ออยู่ในโรงเรียนขณะที่เวดยังอยู่ข้างหลังเพื่อให้แน่ใจว่าคนอื่น ๆ จะหนีไป ผู้รักชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในเตียงรถบรรทุกของเวดโจมตีคลิ้นต์และจบลงด้วยการถูกบดขยี้กับต้นไม้ คลินต์และลูซี่ถูกแยกออกจากกลุ่มและติดกับดักในห้องสมุดที่พวกเขาสารภาพความรู้สึกต่อกันและกันและจูบ หลังจากนั้นไม่นานเวดจึงขออภัยต่อลูซีสำหรับพฤติกรรมของเขาในเครื่องส่งรับวิทยุ คลินต์เคาะเด็กหลายคนกินยาเม็ดและเขากับลูซี่กลับไปร่วมกับเวดและคนอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขาทำอาวุธชั่วคราว เจ้าหน้าที่ต่อสู้ทางของพวกเขาผ่านทางเดินและที่จอดรถโดยที่ฮิตาชิมีเด็กจำนวนมากติดเชื้ออยู่ในโรงเรียนขณะที่เวดยังอยู่ข้างหลังเพื่อให้แน่ใจว่าคนอื่น ๆ จะหนีไป ผู้รักชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในเตียงรถบรรทุกของเวดโจมตีคลิ้นต์และจบลงด้วยการถูกบดขยี้กับต้นไม้ คลินต์เคาะเด็กหลายคนกินยาเม็ดและเขากับลูซี่กลับไปร่วมกับเวดและคนอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขาทำอาวุธชั่วคราว เจ้าหน้าที่ต่อสู้ทางของพวกเขาผ่านทางเดินและที่จอดรถโดยที่ฮิตาชิมีเด็กจำนวนมากติดเชื้ออยู่ในโรงเรียนขณะที่เวดยังอยู่ข้างหลังเพื่อให้แน่ใจว่าคนอื่น ๆ จะหนีไป ผู้รักชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในเตียงรถบรรทุกของเวดโจมตีคลิ้นต์และจบลงด้วยการถูกบดขยี้กับต้นไม้ คลินต์เคาะเด็กหลายคนกินยาเม็ดและเขากับลูซี่กลับไปร่วมกับเวดและคนอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขาทำอาวุธชั่วคราว เจ้าหน้าที่ต่อสู้ทางผ่านโถงทางเดินและลานจอดรถโดยที่ฮิตาชิมีเด็กจำนวนมากติดเชื้ออยู่ในโรงเรียนขณะที่เวดยังอยู่ข้างหลังเพื่อให้แน่ใจว่าคนอื่น ๆ จะหนีไป ผู้รักชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในเตียงรถบรรทุกของเวดโจมตีคลิ้นต์และจบลงด้วยการถูกบดขยี้กับต้นไม้

กลุ่มยังคงเดินทางไปยังเมืองแดนวิลล์ใกล้ ๆ ก่อนที่รถบรรทุกของเวดจะหมดก๊าซค้นหาเมืองในทำนองเดียวกันขณะที่การเรียนรู้การติดเชื้อไวรัสได้แพร่กระจายไปทั่วประเทศ เด็กหลายคนซุ่มโจมตีพวกเขาและพวกเขาปิดกั้นตัวเองภายในอาคารความบันเทิงสำหรับเด็กที่พวกเขาดึงนักเก็ตไก่ที่ปนเปื้อนให้ดั๊กเพื่อศึกษาด้วยความหวังในการพัฒนาวัคซีน ต่อมาพวกเขาก็เข้ามุมในห้องเด็กเล่นโดยเชลลี่และเด็กที่ติดเชื้อ Wade และ Hitachi มาถึงรถตู้และช่วยให้กลุ่มหนีออกจากห้อง เวดใช้ลูกบอลชายหาดขนาดใหญ่เพื่อกีดขวางเด็ก ๆ ข้างในขณะที่พ่นด้วยปืนฉีดน้ำเติมน้ำมันเบนซินส่องทางเดินน้ำมันเพื่อเผาอาคาร พวกเขาพยายามหลบหนีขับรถออกจากเมืองไปยัง “เด็ก ๆ ที่ไม่อยากไป” เพราะเชลลีเผาไหม้จนตายเพื่อตามหา

ในฉากโพสต์เครดิตฮิตาชิเห็นที่โรงเรียนนั่งเก้าอี้และทานขนมเสร็จและเล่าเรื่องราวที่เขาเล่าให้ครูฟังฟังก่อนหน้า