Freaks of Nature – สามพันธุ์เพี้ยน เกรียนพิทักษ์โลก

Freaks of Nature เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องตลกอเมริกันเรื่องปี 2015กำกับโดย Robbie Pickering และเขียนโดย Oren Uziel มันเป็นดาวนิโคลัส Braun ,แม็คเคนซี่เดวิส , Josh Fadem ,โจแอนคูแซ็ก ,บ๊อบโอเดนคริค ,คีแกน – ไมเคิลคีย์ ,เอ็ดเวสต์วิค ,แพ็ตตัน Oswalt ,วาเนสซ่าฮัดเจนส์และเดนิสเลียรี ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในจำนวน จำกัดโดย Columbia Pictures เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2558

ภาพยนตร์ดังต่อไปนี้สามโรงเรียนมัธยมจัณฑาลที่มีความแปลกแยกทางสังคมจะรวมกันเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสายพันธุ์คู่แข่งในเมืองที่อาศัยอยู่โดยมนุษย์แวมไพร์และซอมบี้ เอเลี่ยนตั้งเผ่าพันธุ์ต่อต้านซึ่งกันและกันและพวกจัณฑาลก็พยายามรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับผู้บุกรุก

แปลง
เมืองดิลฟอร์ดโอไฮโอเป็นบ้านของสามสายพันธุ์ที่ดูถูกซึ่งกันและกัน: มนุษย์แวมไพร์และซอมบี้

School nerd Dag มุ่งมั่นที่จะสูญเสียความบริสุทธิ์ของเขากับ Lorelei เด็กผู้หญิงที่ร้อนแรงที่สุดในโรงเรียน เขามีปัญหากับริกวิลสันโค้ชเบสบอลและผู้จัดการของโรงงานเนื้อสัตว์ในท้องถิ่น ริคยิงพนักงานมนุษย์ทั้งหมดรวมถึงแม่ของแด็กและแทนที่พวกเขาด้วยซอมบี้ในฐานะแรงงานราคาถูก

Social outcast Petra กลายเป็นแวมไพร์หลังจากถูกมิลานกัดแวมไพร์หนุ่มเจ้าเล่ห์ของโรงเรียนมัธยมขณะที่พวกเขากำลังทำอยู่ อดีตเพื่อนที่ดีที่สุดของ Dag เน็ดก็เป็นคนที่ถูกขับไล่ออกจากโรงเรียนมัธยม หลังจากการเปลี่ยนแปลงของเพตราเป็นแวมไพร์และทะเลาะกับครอบครัวของเขาเน็ดไปเยี่ยมสลัมผีดิบ เขาอนุญาตให้ซอมบี้วัยรุ่นหญิงกัดขาของเขาทำให้เขากลายเป็นซอมบี้

มนุษย์ต่างดาวบุก Dillford ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าแวมไพร์ซอมบี้และมนุษย์ต่างโจมตีกัน Dag และ Lorelei ซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่งซึ่งถูกกลุ่มแวมไพร์บุกเข้าโจมตีและ Lorelei กลายเป็นแวมไพร์ของ Petra ในการทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่ม Dag เน็ดและเพตราร่วมกันและซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้ดินของ Stuart Miller แต่ Petra และ Ned ถูกเอาชนะโดยความหิวและกิน Stuart และแม่ของเขา มนุษย์ต่างดาวสามารถระบุตำแหน่งของพวกเขาทำให้พวกเขาหาที่กำบังในโรงเรียนมัธยม Petra และ Dag ติดกับดักและทำออกมา แต่เขาสั่นไหวและ Petra กล่าวหาว่าเขากลัวเธอ มนุษย์ต่างดาวพบพวกเขาอีกครั้งและ Dag ตระหนักว่ามนุษย์ต่างดาวสามารถมองเห็นวัสดุอนินทรีเช่นเสื้อผ้าสังเคราะห์ของพวกเขา ทั้งสามก็เปลื้องผ้าแล้ววิ่งไปที่บ้านของ Dag

ต่อมา Dag, Petra และ Ned ถูกจับโดยเอเลี่ยน พวกเขาจะถูกวางไว้กับผู้อยู่อาศัยที่ถูกจับคนอื่น ๆ ในโกดังที่มีสนามพลังที่แยกมนุษย์แวมไพร์และซอมบี้ Dag เน็ดและเปตราโน้มน้าวให้ทุกคนรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาว

ที่โรงงานเนื้อสัตว์ของ Rick Wilson สารเคมี “Tetrafluoraxipan” ถูกนำมาใช้เพื่อเปลี่ยนกระดูกอ่อนม้าให้กลายเป็นสารคล้ายเนื้อสัตว์ มนุษย์ต่างดาวจมอยู่ในสารเคมีและรวมตัวกันเพื่อเติบโตเป็นมนุษย์ต่างดาวตัวใหญ่ มันเริ่มที่จะพูด แต่ชาวเมืองระคายเคืองขัดจังหวะทำให้โกรธ คนต่างด้าวต่อสู้กับชาวเมืองที่ระบุว่าจุดอ่อนของมนุษย์ต่างดาวคือแอมโมเนีย

ในขณะเดียวกันมิลานทำมุมเพตราและพยายามจะฆ่าเธอ เขาหยุดโดย Dag ซึ่งหันไปหามนุษย์หมาป่า หลังจากทะเลาะกันสั้น ๆ มิลานถูกฆ่าตายโดยไม่ตั้งใจเมื่อเขาลงบนแผ่นไม้ซึ่งทำให้เขาอึดอัด

เมื่อมนุษย์ต่างดาวที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้นหดตัวกลับไปเป็นขนาดเล็กมันก็พยายามหลบหนีด้วยยานอวกาศในขณะที่วางระเบิดเพื่อทำลายเมือง เน็ดและแด็กสามารถโจมตีระเบิดด้วยไม้กระดานส่งคืนยานอวกาศที่ระเบิดทำลายล้างภัยคุกคามของมนุษย์ต่างดาว

ทุกอย่างกลับสู่ปกติสำหรับเมืองและพบว่า Lorelei ยังมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตาม Dag เลือกที่จะอยู่กับ Petra แทน เน็ดดูเหมือนจะมีความสุขและปรับตัวได้ดีกว่าในฐานะซอมบี้และดูเหมือนจะผูกมัดกับพี่ชายนักกีฬาดาวของเขาซึ่งกลายเป็นซอมบี้ด้วย