Burying the Ex

Burying the Ex เป็นหนังคอมมิวดี้ผีดิบแห่งอเมริกาปี 2014กำกับโดยโจดันเต้และเขียนบทโดยอลันเทรซซ่า ดาราภาพยนตร์แอนตันเยลชิน ,แอชลีย์กรีน ,อเล็กซาน Daddario และโอลิเวอร์คูเปอร์ มันฉายออกจากการแข่งขันที่ 71 เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2015 โดยรูปภาพความบันเทิง

แปลง
แม็กซ์ ( อันโตนีเยชิน ) เป็นคนที่ดีและมีความสยองขวัญกำลังคบกับ Evelyn ( แอชลีย์กรีน ) ที่สวยงาม เอฟเวลลีนเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ทำงานให้กับ บริษัท บล็อกที่โปรโมต “Going Green” ในขณะที่แม็กซ์ทำงานที่ร้านที่ระลึกที่น่ากลัวในท้องถิ่น แม็กซ์มักจะพบว่าตัวเองติดอยู่พยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้เอฟเวลลีนมีความสุขรวมถึงการเปลี่ยนอาหารและขายรถเก่าของเขา นอกจากนี้แม็กซ์ยังฝันถึงการเปิดร้านขายของที่ระลึกสยองขวัญของเขาเองซึ่งทำให้ Evelyn ผิดหวังมาก วันหนึ่งที่ร้านแม็กซ์ unloads จัดส่งล่าสุดและพบซาตาน Genie วัตถุที่อ้างว่าสามารถมอบความต้องการหรือความปรารถนาของใครก็ได้ เชื่อว่ามันเป็นเพียงแค่วัตถุที่ไร้สาระอีกอย่างสำหรับร้านค้าแม็กซ์วางมันไว้บนชั้นวางของในห้องเก็บของแล้วก็ห้ามมัน

ต่อมาในคืนนั้นเขากับเอฟเวลลีนมีเซ็กซ์ในร้านและสัญญากับคนอื่น ๆ ว่าพวกเขาจะอยู่ด้วยกันตลอดไป หลังจากนั้นไม่นาน Max ก็ย้ายไปอยู่กับเขา Evelyn ในขั้นต้น Max และ Evelyn ตัดสินใจที่จะเฉลิมฉลองขั้นตอนใหม่นี้ในความสัมพันธ์ของพวกเขาโดยการกัดกิน อยากให้ Evelyn ลองทำสิ่งที่เขาชื่นชอบเพื่อการเปลี่ยนแปลง Max แนะนำให้พวกเขาไปที่ร้านไอศกรีมแนวสยองขวัญที่ดำเนินการโดย Olivia ( Alexandra Daddario ) เอฟเวลลีนแสดงความไม่พอใจต่อโอลิเวียในทันทีโดยเชื่อว่าเธอกับแม็กซ์กำลังจีบกัน ในฐานะที่แม็กซ์ร้องขอคดีของเธอเอเวลีนยอมรับว่าเธอไม่ต้องการสูญเสียเขาและเขาเป็นเพียงสิ่งเดียวในชีวิตของเธอที่ทำให้เธอมีความสุขตั้งแต่การตายของแม่

ดูเหมือนว่าทั้งหมดจะยอดเยี่ยมจนกระทั่งแม็กซ์กลับมาบ้านเพื่อค้นพบว่าเอฟเวลลีนได้ตกแต่งอพาร์ทเมนต์ใหม่ให้กับสิ่งที่เธอชื่นชอบในสุนทรียะและกำจัดของสะสมและโปสเตอร์ทั้งหมดของแม็กซ์ สิ่งนี้นำไปสู่ข้อโต้แย้งที่แม็กซ์ระบุว่าเขาและเอฟเวลลีนควรตัดสินใจร่วมกันแทนที่จะเป็นสายบังเหียนในทุกเรื่อง รู้สึกว่าธรรมชาติที่ครอบงำของ Evelyn จะทำให้เขาไม่มีความสุขในช่วงเวลาของความสัมพันธ์ของพวกเขาแม็กซ์วางแผนที่จะเลิกกับเธอ แต่กลัวเกินกว่าจะทำเช่นนั้น แม็กซ์หันไปหาเทรวิสน้องชายที่ขี้เกียจของเขา ( โอลิเวอร์คูเปอร์)) สำหรับคำแนะนำ. เทรวิสแนะนำว่าแม็กซ์เลิกกับเอฟเวลลีนในที่สาธารณะเพื่อให้เขาสามารถหลบหนีได้อย่างรวดเร็วและให้ทุกคนเห็นเธอเพื่อควบคุมความประหลาดที่เธอเป็นอยู่ อย่างไรก็ตามแผนการดังกล่าวก็กลับมาอีกครั้งเมื่อเอฟเวลลีนโดนรถเมล์ชนระหว่างทางไปสวนสาธารณะ เธอเสียชีวิตกลางถนนขณะอยู่ในอ้อมแขนของแม็กซ์น้ำตาไหล

สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาและแม็กซ์ได้ปิดตัวเองอารมณ์ความรู้สึกรับผิดชอบต่อการตายของ Evelyn เทรวิสเหวี่ยงไปตามที่ของเขาและหลังจากได้เห็นความกลัวของเขาเขาก็สนับสนุนให้เขาออกไปข้างนอกและเดินหน้าต่อไป ในที่สุดแม็กซ์ก็วิ่งไปหาโอลิเวียอีกครั้งและเริ่มโจมตีเธอ เมื่อค่ำคืนดำเนินไปแม็กซ์และโอลิเวียก็เรียนรู้ว่าพวกเขาทั้งสองต่างมีความหลงใหลในเรื่องสยองขวัญ แต่เมื่อ Max และ Olivia ไปเยี่ยมชม Hollywood Forever Cemetery เอเวลีนแสดงให้เห็นว่าได้ฟื้นขึ้นมาจากความตายและขุดตัวเองขึ้นจากพื้น หลังจากโอลิเวียเดินแม็กซ์กลับบ้านเขาได้รับการต้อนรับอย่างรวดเร็วจากเอเวลีนผู้ตายที่ประตู เอฟเวลลีนดีใจมากและเชื่อว่าเธอและความรักของแม็กซ์จะได้รับโอกาสครั้งที่สองและคิดว่าพวกเขายังคงคบกันอยู่ หวาดกลัวแม็กซ์ตระหนักว่ามารซาตานจากร้านค้าต้องการให้พวกเขา “อยู่ด้วยกันตลอดไป” ทำให้เอฟเวลลีนกลับมาจากความตาย ยังคงต้องการติดตาม Olivia, Max พยายามที่จะซ่อน Evelyn จากเธออย่างแข็งขัน เขายังต้องไตร่ตรองว่าเขาจะทิ้ง Evelyn อย่างเป็นทางการได้อย่างไร แม็กซ์ทึกทักเอาว่าคำตอบของปัญหาอยู่กับซาตานมารนี่เพียงเพื่อจะทำให้มันแตกบนพื้นดินเมื่อเขาสูญเสียฐานราก สำหรับแผนสำรองของเขา แม็กซ์จึงทำการค้นคว้าหนังสือไสย / คาถาที่ร้านมีให้โดยหวังว่าจะได้พบกับบางสิ่งที่จะส่งเอฟเวลลีนกลับไปที่หลุมศพของเธอ เขาพยายามใช้เทคนิคเหล่านี้ แต่ไม่มีประโยชน์ ตามที่พวกเขาไม่มีผลต่อ Evelyn ใด ๆ

เทรวิสสะดุดกับ Max ด้วย Evelyn ขี้เมาและไม่เต็มใจที่จะช่วยเขา ในไม่ช้าเขาก็เปลี่ยนใจและบอกว่าเป็นวิธีเดียวที่แท้จริงที่เขาสามารถกำจัดเอฟเวลลีนคือการประหารชีวิตเธอด้วยมีดดาบ Max พยายามทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ แต่กลับออกมาในนาทีสุดท้าย วันก่อนวันฮัลโลวีนโอลิเวียแวะที่ร้านเพื่อไปแม็กซ์ ต่อมาถูกขัดจังหวะด้วยการโทรศัพท์จาก Evelyn Olivia ที่ยังไม่รู้ว่า Evelyn เป็นซอมบี้คิดว่า Max ยังไม่ได้รับเธอ แต่เสนอคำเชิญให้เขาฉายภาพยนตร์Night of the Living Deadที่สุสาน เทรวิสก้าวขึ้นไปบนจานและเสนอว่าจะฆ่าเอฟเวลลีนเพื่อที่แม็กซ์จะได้พบกับโอลิเวียในภาพยนตร์ ทราวิสปรากฏตัวขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ภายใต้หน้ากากของการค้นหา DVD Max เก่า ๆ ที่ไม่เคยกลับคืนมา จากนั้นเธอก็พัฒนาความอยากรู้อยากเห็นอย่างฉับพลันสำหรับสมองและจบลงด้วยการกินเทรวิส ในขณะเดียวกันแม็กซ์และโอลิเวียกำลังสนุกกับ บริษัท ของกันและกันและมีเซ็กส์ที่ท้ายรถของโอลิเวีย

เมื่อแม็กซ์กลับมาเขาก็พบศพของเทรวิสในห้องนั่งเล่น เมื่อรู้ว่าเอฟเวลลีนตั้งใจแน่วแน่ที่จะฆ่าใครก็ตามที่ขวางทางเธอแม็กซ์ก็หลอกให้เธออาบน้ำฟองร้อน ๆ เพื่อกั้นประตูห้องน้ำและดักเธอไว้ข้างใน เขารีบออกจากอพาร์ตเมนต์เพื่อรับตำรวจ แต่ทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ เอฟเวลลีนเสียเวลาไม่นานในการหลุดพ้นและหลบหนี จากนั้นเธอก็ลักพาตัวโอลิเวียหลังจากอ่านตำราระหว่างเธอกับแม็กซ์ เมื่อไม่มีโชคกับตำรวจแม็กซ์ก็ได้ยินสแกนเนอร์ตำรวจคนหนึ่งเกี่ยวกับคนที่เคาะร้านมอลต์และตระหนักถึงปัญหาของโอลิเวีย กลับมาที่อพาร์ตเม้นต์แม็กซ์เห็นโอลิเวียผูกมัดและเอเวลีนขู่ว่าจะฆ่าเธอ การต่อสู้เกิดขึ้นระหว่างแม็กซ์เอฟเวลลีนและโอลิเวียซึ่งลงท้ายด้วยเทรวิส (ตอนนี้เผยให้เห็นว่าเป็นซอมบี้ตัวเอง) เอฟเวลลีนแทงหน้าอกของเขาด้วยอาวุธร้ายแรง ในที่สุดเมื่อเอเวลีนไปแม็กซ์และโอลิเวียพาร่างของเธอกลับไปที่สุสานและฝังศพเธอ

หนึ่งปีต่อมาความสัมพันธ์ของแม็กซ์และโอลิเวียก็ยังคงแข็งแกร่ง แม็กซ์มานานแล้วตั้งแต่ออกจากงานของเขากลายเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับโอลิเวียเข้าร่วมร้านขายของที่ระลึกสยองขวัญและร้านไอศครีมของเธอในฐานะองค์กรของตนเองและตอนนี้มีความสุขอย่างแท้จริง แม็กซ์ก็ประหลาดใจโอลิเวียกับแหวนหมั้นซึ่งเธอยินดีรับ และเทรวิสซึ่งยังอยู่ในร่างซอมบี้ของเขาก็ปรากฏสัญญาณหมุนนอกร้าน