Pride and Prejudice and Zombies

    ความภาคภูมิใจและความอยุติธรรมและซอมบี้ (เก๋ Pride + อคติ + ซอมบี้ ) เป็น 2,016ประวัติศาสตร์ การกระทำ ตลกสยองขวัญภาพยนตร์ขึ้นอยู่กับเซทเกรแฮมสมิ ธ ‘2009 นวนิยายภาคภูมิใจและความอยุติธรรมและซอมบี้ซึ่ง parodies 1813 นวนิยายเรื่องความภาคภูมิใจและความอยุติธรรมโดยเจนออสเตน . ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Burr Steers ผู้เขียนบทภาพยนตร์ดัดแปลงและดาว Lily James , Sam Riley , Jack Huston , Bella Heathcote , Douglas Booth , Matt Smith , Charles Dance และลีน่าเฮดดี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไปตามพล็อตทั่วไปของต้นฉบับนิยายออสเตนกับองค์ประกอบของผีดิบ , สยองขวัญและนิยายโพสต์สันทรายนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้น

การพัฒนาภาพยนตร์ดัดแปลงจากนวนิยายของ Grahame-Smith เริ่มต้นขึ้นในปี 2009 โดยนาตาลีพอร์ตแมนติดดาวและสร้างและไลออนส์เกตเพื่อจำหน่าย อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผ่านขั้นตอนการพัฒนาด้วยข้อพิพาทเรื่องงบประมาณที่หยุดการผลิตล่วงหน้า การถ่ายภาพหลักเกิดขึ้นที่South East Englandตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2014 จนถึง 21 พฤศจิกายน

 

 

Pride and Prejudice and Zombies ฉายรอบปฐมทัศน์ที่ลอสแองเจลิสเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2016 และได้รับการปล่อยตัวโดย Screen Gems เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2016 ในสหรัฐอเมริกาและ Lionsgate เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ในสหราชอาณาจักร ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์ทั่ว ๆ ไปโดยมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับน้ำเสียงการกระทำและพล็อต แต่ชื่นชมในคุณค่าของการผลิตการแสดงและอารมณ์ขัน มันเป็นความล้มเหลวในเชิงพาณิชย์ทำรายได้เพียง 16 ล้านเหรียญทั่วโลกเทียบกับงบประมาณ 28 ล้านดอลลาร์

แปลง
ต้นศตวรรษที่ 19 ประเทศอังกฤษถูกล้อมโดยซอมบี้ น้องสาวของเบนเนต – เอลิซาเบ ธ เจนคิตตี้ลิเดียและแมรี่ได้รับการฝึกฝนด้านศิลปะอาวุธและศิลปะการต่อสู้ในประเทศจีนตามคำสั่งของพ่อเพื่อให้พวกเขาสามารถป้องกันตัวเองจากซอมบี้ นางเบนเน็ตต้องการเห็นลูกสาวของเธอแต่งงานกับคู่ครองที่ร่ำรวย The Bennets เข้าร่วมการเต้นรำในชนบทโดยพันเอก Darcy และ Caroline และ Charles Bingley ที่นั่น Bingley ที่ยังเยาว์วัยและหล่อเหลาก็ตกหลุมรักเจน ชาร์ลส์บิงเลย์ได้รับการถ่ายทอด£100,000 (6.4 ล้านปอนด์วันนี้) ดึงดูดความสนใจของนางเบนเน็ตในฐานะแฟนสาวที่น่าพอใจ เมื่อซอมบี้โจมตีลูกบอลน้องสาวของ Bennet ต่อสู้กับพวกเขาและพันเอกดาร์ซีเพื่อนของนักฆ่าซอมบี้ที่เก่งกาจของ Bingley ผู้ซึ่งได้รับการฝึกฝนในศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่น – ด้วยคุณสมบัติที่จ่ายเขาปีละ 10,000 ปอนด์ (640,000 ปอนด์) กลายเป็นถูกตีด้วยอลิซาเบ ธ ระหว่างทางไป Bingleys ‘ในภายหลังเจนถูกโจมตีโดยซอมบี้และจับไข้ ดาร์ซีสั่งขังเธอด้วยความกลัวว่าเธออาจถูกกัด แต่เธอก็ฟื้น

เบ็นเน็ตถูกเยี่ยมเยียนโดยบาทหลวงพาร์สันคอลลินผู้ซึ่งเสนอให้เอลิซาเบ ธ ที่ยั่วยุ แต่กล่าวว่าเธอจะต้องสละชีวิตของเธอในฐานะนักรบสิ่งที่เธอปฏิเสธที่จะทำ เอลิซาเบ ธ พบกับทหารที่มีเสน่ห์ชื่อ Wickham และนัดพบเขาที่งานบอลอีกงานหนึ่ง เธอเดินทางไปกับเขาที่คริสตจักรที่เต็มไปด้วยซอมบี้ที่กินสมองหมูแทนที่จะเป็นสมองมนุษย์ทำให้พฤติกรรมของพวกเขาค่อนข้างปกติ Wickham เชื่อว่าด้วยซอมบี้ที่เจริญแล้วเหล่านี้มนุษย์สามารถอยู่ร่วมกับพวกเขาได้ เขาขอให้เอลิซาเบ ธ หนีไป แต่เธอก็ถอย เอลิซาเบ ธ รู้ว่าดาร์ซีโน้มน้าวใจให้บิงเลย์ออกจากเบลลีย์ไปจากเจน เมื่อดาร์ซีเสนอให้เอลิซาเบ ธ เมื่อตกหลุมรักเธอเธอก็แสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของเขาและต่อสู้กับเขา

ดาร์ซีต่อมาเอลิซาเบ ธ เขียนจดหมายขอโทษ เขาย้ำว่าเขาแยกเจนกับบิงเลย์เพราะกลัวว่าเจนต้องการจะแต่งงานกับบิงเลย์เพราะทรัพย์สมบัติของเขา – เมื่อได้ยินนางนางเบนเนตเมาแล้วพูดถึงมัน นอกจากนี้เขายังเปิดเผยถึงธรรมชาติที่แท้จริงของ Wickham เขาและ Wickham เป็นเพื่อนสมัยเด็ก แต่ Wickham อาจฆ่าพ่อของ Darcy ทำลายมรดกของเขาจากนั้นก็พยายามดึงเงินเพิ่มเติมจากที่ดินของ Darcy; เมื่อล้มเหลววิคแฮมพยายามหนีตามไปกับน้องสาวของดาร์ซีเพื่อโชคลาภ เอลิซาเบ ธ รู้ว่าวิคแฮมเข้ายึดลิเดียแล้วลอนดอนก็เต็มไปด้วยซอมบี้ ดาร์ซีช่วยลิเดียและรู้ว่าวิคแฮมใช้ซอมบี้ ‘อารยะ’ เพื่อสร้างกองทัพซอมบี้ซึ่งบุกลอนดอนตามแผนการของวิคแฮมและจะปกครองประเทศ เขาหยุดเขาด้วยการให้สมองมนุษย์ซอมบี้

ในขณะที่ต่อสู้ Darcy แทงหน้าอกของ Wickham เผยให้เห็นว่าเขาเป็นคนตายตลอดไปอยู่กับอารยธรรมโดยการบริโภคสมองหมู เอลิซาเบ ธ ช่วย Darcy จากการถูก Wickham ฆ่า ขณะที่ทั้งสองนั่งข้ามสะพานกองทัพทำลายมันเพื่อป้องกันไม่ให้ซอมบี้ข้ามจากลอนดอน ดาร์ซีได้รับบาดเจ็บจากการระเบิดและเอลิซาเบ ธ ก็ยอมรับว่าเธอรักเขามาก หลังจากที่กู้ดาร์ซีเขาเสนอให้เอลิซาเบ ธ อีกครั้งและคราวนี้เธอเห็นด้วย ทั้งสองมีงานแต่งงานร่วมกับ Bingley และ Jane ในฉากกลางสินเชื่อ Wickham นำฝูงซอมบี้ไปฉลองงานแต่งงานกับ Four Horsemen of the Zombie Apocalypse ขี่ตามหลังเขา