31 Days of Halloween 2014: The Little Ghost

* หมายเหตุ: ปีนี้สำหรับวันฮาโลวีน 31 วันของการวิ่งมาราธอนจากบทวิจารณ์ภาพยนตร์สยองขวัญแทนที่จะเขียนเกี่ยวกับรายการโปรดเก่าเรากำลังมุ่งเน้นไปที่หนังสยองขวัญที่ทันสมัยซึ่งยังไม่มีการฉายละครกว้าง ดังนั้นตลอดเดือนตุลาคมเราจะจัดการกับค่าโดยสารสยองขวัญที่คุณสามารถหาได้ในส่วน “รีลีสใหม่” ของ Netflix หรือ (ถ้าคุณยังมีอยู่) ร้านวิดีโอในพื้นที่ของคุณ ดังนั้นแทนที่จะชื่นชมและให้คำแนะนำในความคิดถึงสิ่งนี้สัญญาว่าจะเป็นเรื่องที่“ ดีเลวและเลว” มากกว่า หวังว่าดีกว่าเลวและน่าเกลียด แต่ก็ยังคงที่จะเห็น

รีวิวโดย Bob Ignizio

ตั้งแต่ฉันเริ่มต้นวันฮาโลวีนในปี 31 ฉบับนี้ฉันได้ดูการทำร้ายร่างกายบนหน้าจอและความโหดร้ายมากมาย เวลานี้ฉันคิดว่าฉันจะไปหาสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อย

THE LITTLE GHOST เป็นภาพยนตร์สำหรับเด็กเกี่ยวกับ“ ผีกลางคืน” ที่ตื่นขึ้นมาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงระหว่างเที่ยงคืนถึง 1:00 น. ทุกคืนในปราสาทยุโรป เมื่อผีบอกเราในเพลงเขาอยู่ที่นั่นเป็นร้อยหรืออาจพันปี เขามีกุญแจวิเศษที่สามารถเปิดประตูได้และเพื่อนของเขาเป็นนกฮูกแก่ที่ฉลาดและภาพวาดหนึ่งในนายพลชาวสวิสคนหนึ่งซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ล้อมเมืองที่ปราสาทอยู่และคนอื่น ๆ ของชนชั้นสูง ผู้หญิง. เขามีความสุขกับล็อตของเขาอย่างมีเหตุผล แต่หวังว่าเขาจะได้เห็นเวลากลางวันเพียงครั้งเดียว

ทั่วทั้งเมืองคาร์ล (โจนัสโฮลเด็นเรนเดอร์) เป็นเด็กน้อยผู้คลั่งไคล้ผีที่เฝ้ามองผีน้อยผ่านกล้องดูดาว อยู่มาวันหนึ่งชั้นเรียนของคาร์ลพาไปทัศนศึกษาตอนกลางคืนที่ปราสาทและเขาได้พบกับผีด้วยตัวเองในขณะที่จิตวิญญาณเล็ก ๆ กำลังอยู่ในขั้นตอนการคืนนาฬิกาทั้งหมดในปราสาท เห็นได้ชัดว่าเวลาที่ผีตื่นตัวถูกผูกติดอยู่กับหนึ่งในพวกเขา อย่างไรก็ตามผีก็ตกใจที่มีใครบางคนเห็นเขาและตั้งใจจะออกไปพร้อมกับนาฬิกาที่สำคัญอย่างยิ่ง แน่นอนว่าคาร์ลได้รับการตำหนิและไม่มีใครเชื่อเขาเมื่อเขาบอกว่าผีเอามัน ดังนั้นจึงมีการจัดเวทีเพื่อความสนุกที่ค่อนข้างเชื่องสำหรับเด็กวัยเรียนชั้นประถม

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ร่วมของเยอรมัน / สวิสและในรูปแบบดั้งเดิมภาษาพูดคือภาษาเยอรมัน แม้แต่คนดูถูกคนต่างด้าวในภาพยนตร์เรื่องหัวสูงก็ไม่คาดหวังว่าเด็กเล็กจะอ่านคำบรรยายดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้มาพร้อมกับพากย์ภาษาอังกฤษ (เสียงต้นฉบับก็มีให้เช่นกัน) เสียงพากย์นั้นน่ากลัว แต่นั่นก็เป็นธรรมชาติของสัตว์ร้าย มันไม่เคยหยุดฉันจากการเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ Godzilla เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็กและฉันสงสัยว่าเด็กส่วนใหญ่ทุกวันนี้จะสนใจว่าริมฝีปากของนักแ+ดงไม่ตรงกับเสียงที่ควรจะเล็ดลอดออกมาจากปากของพวกเขา

มีช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจในภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแผนย่อยเกี่ยวกับผีเปลี่ยนเป็นสีดำเนื่องจากการสัมผัสกับแสงแดด ผู้สร้างภาพยนตร์ตระหนักถึงความหมายที่เป็นไปได้ทางเชื้อชาติของปัญหานี้เนื่องจากพวกเขายังรวมถึงเรื่องตลก (ไม่ดี) เกี่ยวกับบุรุษไปรษณีย์ผิวดำที่ได้ยินเจ้าหน้าที่ผิวขาวบางคนพูดถึงอันตรายที่ไม่รู้จักสีดำ (ตามที่เรียกว่าผี) ไม่อย่างนั้นมันจะเบาและไม่น่าเชื่อเลย

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงว่าแตกต่างจากภาพยนตร์ครอบครัวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่มีความพยายามใด ๆ เลยที่จะหันไปพึ่งผู้ใหญ่ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันชื่นชมมากที่สุดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากการอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อปและผู้เข้าร่วมสองเท่าในค่าตัวย่อที่ทันสมัยที่สุดได้เติบโตขึ้นอย่างน่าเบื่อ น่าเสียดายที่นั่นคือทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดี เรื่องราวไม่ได้น่าสนใจขนาดนั้นและถึงแม้จะอยู่ในช่วงอายุเป้าหมายของภาพยนตร์เรื่องนี้ฉันก็คิดว่าฉันคงจะเบื่อ และในระดับการสร้างภาพยนตร์ที่บริสุทธิ์นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุด 2 จาก 4 ดาว