“Shaapit: The Cursed”

มันกลับไปที่อินเดียเพื่อดูหนังที่นั่งอยู่ในกองใหญ่ของดีวีดีที่ยังไม่เคยชินมาซักพักระยะหนึ่ง Hindi Ghost / Romance ของปี 2010“ Shaapit: The Cursed”

บทสรุปของเราสำหรับเรื่องนี้:“ Shaapit เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่ง (ชเวต้าอะการ์วัล) ผู้ติดคำสาปที่น่ากลัวซึ่งจะไม่อนุญาตให้ลูกสาวคนใดในครอบครัวมีความรักหรือการแต่งงานลงโทษพวกเขาและคู่รักเท่านั้น ด้วยความตายที่น่ากลัว เมื่อชายหนุ่มอามัน (Aditya Narayan) ตกหลุมรักเธอเขาปรารถนาที่จะปลดปล่อยเธอให้พ้นจากคำสาปนี้และเต็มใจที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวที่ร้ายแรงที่สุดของเขาโดยไม่รู้ว่าสิ่งชั่วร้ายกำลังรอเขาอยู่ในภารกิจนี้”

ผี…คำสาป…และความรัก? ทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน? ummmm? รอสักครู่…. ดังนั้นทำไม Catgirl ตัวนี้ที่น่ารักมานานแล้วที่จะได้ไปดูอันนี้จริง ๆ ? ฉันหมายถึง…ผู้หญิงกระจ้อยร่อยนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่น่ากลัว…. ทั้งหมดที่ฉันสามารถนึกได้คือเวลานั้นและอีกครั้งฉันเลือกมันออกมา…ดูเวลาที่น่ากลัว2½ชั่วโมงและจากนั้นก็พูดกับตัวเอง…. “ อาจจะภายหลัง…เมื่อฉันมีเวลามากขึ้น”

Image result for “Shaapit: The Cursed”

แต่…ไม่อีกแล้ว ด้วยคืนวันอาทิตย์ฟรี…และแฟนของฉันกอดในระหว่างส่วนที่น่ากลัวในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะตรวจสอบเรื่องนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ตัวเลือกภาพยนตร์ของฉันค่อนข้างน่าผิดหวังสำหรับส่วนใหญ่อินเดียสามารถทำลายแนวนั้นและทำให้ฉันเป็นหนึ่งในความสุขของลูกแมวอีกครั้งหรือไม่? พวกเราทุกคนค้นพบกันไหม?

ภาพยนตร์ภาษาฮินดี รสชาติที่ได้มาแน่นอน Ahhhh …และผู้ที่ใช้เวลานานสาป…. การดูหนึ่งในฐานะผู้ชมที่ไม่ใช่ภาษาฮินดีบางครั้งก็เหมือนกับการเข้าร่วมในการวิ่งมาราธอนการออกกำลังกายที่ยาวนานและทรหดอดทนในความอดทนที่คุณไม่เคยคิดว่าจะจบลง มันเป็นเหตุผลหลักที่ภาพยนตร์ภาษาฮินดีมักประสบปัญหามากมายและเป็นที่ยอมรับของผู้ชมหลักนอกประเทศอินเดีย ยัง … คนดีมีคุณค่าจริง ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปความก้าวหน้าที่แท้จริงได้ถูกสร้างขึ้นโดยผู้สร้างภาพยนตร์บอลลีวูดเพื่อทำให้ภาพยนตร์ของพวกเขาสั้นลง…คล่องตัวและจัดการได้มากขึ้น … ด้วยการผสมผสานดนตรีและความคิดดั้งเดิมของภาษาฮินดี พล็อตแทนที่จะให้พวกเขารู้สึกฟุ่มเฟือยและ “ตรึงบน” เป็น “พิเศษ” ที่ไม่จำเป็น ดังนั้น…“ Shaapit” หนังเรื่องนี้เหรอ? ดี…. ใช่และไม่.

มันเป็นหนังยาว ด้วยเวลาทำงานเต็มเวลา 2 ชั่วโมงและ 21 นาทีมันผลักดันความสนใจของผู้ชมส่วนใหญ่อย่างแน่นอน แต่ … เนื่องจากภาพยนตร์ตะวันตกบางเรื่องถึงขนาดนั้นฉันไม่สามารถพูดได้ว่ามันมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเนื้อเรื่องส่วนใหญ่ใช้เวลาพอสมควรในการเล่น โชคดี … ส่วนใหญ่…มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจและเชื่อมโยงกันซึ่งไม่ยากที่จะติดตามImage result for “Shaapit: The Cursed”

มันเริ่มต้นทันทีที่ให้คุณรู้ว่าสิ่งแรกและสำคัญที่สุดนี่คือเรื่องราวความรักที่แน่นอนที่สุด ตัวละครนำของเรา Aman (รับบทโดย Aditya Narayan) และ Kaya (รับบทโดย Shweta Agarwal) มีความรักแบบหนึ่งต่อหนึ่งล้านคนที่ผูกพันพวกเขาเข้าด้วยกันด้วยความรุนแรงที่คนส่วนใหญ่สามารถฝันถึงได้ เราได้เห็น Aman แสวงหาคนรักของเขาด้วยความรักสุดโรแมนติกที่เขาสามารถนึกถึง … ตั้งแต่กล่องของขวัญขนาดยักษ์ที่เต็มไปด้วยข้อความรักไปจนถึงห้องที่เต็มไปด้วยลูกโป่งรูปหัวใจและแม้แต่สวนในเทพนิยายที่มีเส้นทางปกคลุมด้วยกลีบดอกไม้ นอกจากนี้เขายังสอดสายเบ็ดรอบนิ้วของเขาเพื่อให้เขาสามารถเลื่อนแหวนหมั้นลงมาจากบนบันได มันซ้ำซากเหรอ? อ๋อ…คุณ betcha … แต่มันก็ยังได้สัมผัสว่าหัวใจของฉันละลายไปตามความคิดของมันทั้งหมด…สูดจมูกสูดดม !! (ใช่, ใช่…ตกลง, ฉันยอมรับมัน…ฉันทำแม้กระทั่งร้องไห้และร้องไห้นิดหน่อย…ฉันเป็นคนดูดอารมณ์อ่อนไหวสำหรับท่าทางโรแมนติก … )

ทุกอย่างที่ก่อนหน้าการเปิดสินเชื่อจะเสร็จสิ้นลงแล้ว … ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้หญิงนำที่น่ารักของเราพูดว่า “ใช่ !!” สำหรับข้อเสนอของอามันและพวกเขาก็ขับรถออกไปเพื่อบอกผู้ปกครอง ยกเว้นสิ่งหนึ่ง … ปีศาจร้ายที่บ้าคลั่งที่ปรากฏออกมาจากที่ไหนและทำให้อามานชนรถเกือบจะฆ่าพวกเขาทั้งสอง แย่จัง …

 

ดูเหมือนว่าพ่อแม่ของ Kaya ลืมบอกสิ่งสำคัญตอนนี้ว่าเธอโตขึ้นและพร้อมที่จะรัก ดูเหมือนว่าสองสามศตวรรษที่ผ่านมาครอบครัวของพวกเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์เก่าและบรรพบุรุษคนหนึ่งของพวกเขาคือ…. ที่จะนำมันมาใช้…หลุมที่สมบูรณ์ ** ใช่ลูกชายของกษัตริย์รานจิตซิงห์และสามารถมีผู้หญิงคนใดก็ได้ที่เขาต้องการคนงี่เง่าคนนี้ตัดสินใจเย็นวันหนึ่งที่โชคชะตาเพื่อพยายามข่มขืนลูกสาวพรหมจารีของนักบวชพราหมณ์ผู้มีอำนาจ Acharya Sachidanand อยู่ที่พระราชวังเพื่อรอการสมรสของเธอ ก่อนที่สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นเด็กผู้หญิงจะขว้างตัวเองจากระเบียงสู่ความตายของเธอแล้วพ่อของเธอ…ก็…เขาสูญเสีย…ครั้งใหญ่ เขาร้องเรียกกษัตริย์และให้ชิ้นส่วนของจิตใจของเขาถึงจุดสูงสุดในการตบคำสาปของครอบครัว เนื่องจากเขาไม่เคยเห็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ของเขามีความสุขและแต่งงานแล้วราชวงศ์จึงสาปแช่งให้เขาไม่เคยเห็นลูกสาวของพวกเขาแต่งงานหรือรักกัน ผู้ใดที่โชคร้ายพอที่จะลองถูกลงโทษให้ตายอย่างสาหัส บทเรียนสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่นี่สำหรับทุกคนที่ต้องการหลุม ** ที่นั่น…ไม่เคย pi