Survival of the Dead

เรื่องย่อจากการปล่อยแม่เหล็ก:
ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก George A. Romero ผู้กำกับหนังสยองขวัญเป็นผู้เลือกภาพยนตร์ Diary of the Dead เรามีเกาะเล็ก ๆ นอกชายฝั่งเดลาแวร์มีชีวิตอยู่สองครอบครัวถูกขังอยู่ในการต่อสู้เพื่ออำนาจและการควบคุมชะตากรรมของมนุษย์ O’Flynns เข้าใกล้การระบาดของซอมบี้ด้วยทัศนคติแบบยิงต่อการฆ่า Muldoons รู้สึกว่าซอมบี้ควรได้รับการกักกันและยังมีชีวิตอยู่โดยหวังว่าจะมีการแก้ปัญหา สำหรับทั้งสองครอบครัวการมีชีวิตอยู่บนเกาะพลัมเป็นโลกที่น่าหวาดเสียวที่ซึ่งมนุษย์เป็นชนกลุ่มน้อยและซอมบี้

“Survival of the Dead” เป็นภาพยนตร์ซอมบี้ที่เลวร้ายที่สุดที่โรเมโรเคยทำมา ระยะเวลา ใครก็ตามที่บอกว่าเป็นอย่างอื่นทุกข์ทรมานจากแฟนโรเมโร – Boy Wank ซินโดรม: ​​ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไรถ้าโรเมโรสร้างมันขึ้นมาและมีซอมบี้อยู่ในนั้นหนังเรื่องนี้เป็นทองคำแน่นอน!

ฮา! “Survival of the Dead” กำลังจมอยู่ในความซ้ำซากซ้ำซากและไม่ใช่ตัวละครตัวเดียวในหนังที่มีคุณภาพในการไถ่ถอนพวกเขา เกาะพลัมในอเมริกาเหนือนอกชายฝั่งเดลาแวร์ฉันหมายถึงเกาะพลัมในอเมริกาเหนือไม่ใช่ตัวละครเพียงตัวเดียวที่กระตุกกระตุก เดลาแวร์? อย่างจริงจัง?

ฝ่ายหนึ่งของ Little Ireland กลุ่ม O’Flynn ต้องการกำจัดซอมบี้และนำพวกเขาออกจากความทุกข์ยากที่ยังไม่ตายของพวกเขา อีกฝ่ายหนึ่งเผ่า Muldoon ต้องการที่จะ “ฝึกอบรม” และใช้พวกมันเพื่อใช้แรงงาน Muldoon ยังผูกติดกับ “mailman” zombie ไว้ในกล่องจดหมายด้วย มันเดินออกไปถูกดึงกลับมาที่โยงแล้วกลับไปที่กล่องจดหมายเพื่อ “ส่ง” จดหมาย คนงี่เง่าเชื่ออย่างมั่นคงว่าซอมบี้ปลอดภัยที่จะอยู่ใกล้ ๆ และสามารถสอนได้ซึ่งส่งผลให้มีฝูงซอมบี้ “ฝูง” เก็บไว้ในคอกในฟาร์มตระกูลมัลดีน ความคิดที่ว่าซอมบี้สามารถเป็นประโยชน์ได้เริ่มขึ้นในแฟรนไชส์ซอมบี้ Romero ด้วย “วันแห่งความตาย”

ใน “วันแห่งความตาย” โรเมโรได้กล่าวถึงความคิด: ถ้าสมองซอมบี้ที่เน่าเปื่อยสามารถรักษาระดับสติปัญญาไว้ได้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาจำสิ่งต่าง ๆ ได้ตั้งแต่เมื่อยังมีชีวิตอยู่?

มันเป็นแนวคิดที่น่าสนใจซึ่งได้รับการจัดการอย่างดีจากนวนิยายเรื่อง “Dying to Live” ของคิมพัฟเฟนโรท น่าเสียดายที่ “ดินแดนแห่งความตาย” และ “การอยู่รอดแห่งความตาย” ไม่สามารถดึงมันออกไปได้ด้วยศักดิ์ศรีใด ๆ

“Survival of the Dead” ใช้ความคิดที่นำเสนอด้วย Beethoven รัก Bub ซอมบี้ใน “Day of the Dead” และ Big Daddy aka zombie Moses ใน “ดินแดนแห่งความตาย” และดำเนินการกับมันเป็นวงกลมในขณะที่ถือเคอร์เซอร์คมชัด เพื่อให้พวกเราขี่ม้าซอมบี้เจน

Jane O’Flynn ใน “Survival of the Dead” เป็นน้องสาวฝาแฝดคู่หนึ่งของ Janet O’Flynn สมาร์ทซอมบี้เจนได้ม้ามาวางบน Little Ireland ใช่ คุณอ่านถูกต้องแล้ว ซอมบี้กำลังขี่สิ่งมีชีวิตหายใจสัตว์และม้าด้วยเหตุผลแปลก ๆ บางอย่างไม่มีปัญหากับการถูกขี่โดยคนตายที่ยังเคลื่อนไหวอยู่

โอ้แน่นอนว่าคุณสามารถฝึกม้าเพื่อทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย แต่ให้ได้มันเพื่อให้ศพเคลื่อนไหวที่เน่าเปื่อยอยู่ด้านหลัง? คุณต้องล้อเล่นหลอกฉัน ม้าไม่ใช่คนโง่ มันไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ม้าจะอนุญาตให้มีสิ่งใดที่มีกลิ่นเหมือนสระน้ำที่เน่าเปื่อยและดูเหมือนว่ามันเพิ่งคลานออกมาจากหลุมฝังศพของมันได้ทุกที่

ซึ่งนำเราไปสู่หนึ่งในปัญหาหลักของฉันด้วย “Survival of the Dead” ซอมบี้ไม่ได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นภัยคุกคาม พวกเขาถูกล้อเลียนและเล่นด้วยเหมือนกับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขในการเปิดเผยซอมบี้ เมื่อพวกเขาไม่ได้เล่นซอมบี้ก็สามารถเคลื่อนย้ายผู้คนไปทางด้านหลังหรือเหมือนพวกนินจาตายหลบซ่อนตัวระหว่างกลุ่มทหารทั้งหมด (เหมือนตอนเริ่มต้นของภาพยนตร์) และโจมตีคนยากจนในขณะที่เพื่อนที่น่าอับอายของเขายืนอยู่ ที่นั่นและดู พวกเขาจะไม่ฆ่ามันจนกว่าจะตาย

การตายของซอมบี้งี่เง่าที่น่าทึ่งครั้งหนึ่งเกิดขึ้นบนเรือประมง ทหารคนหนึ่งหยิบเครื่องดับเพลิงได้รับความสนใจจากซอมบี้และจากนั้นให้กัดมันเหมือนอย่างที่คุณทำเมื่อล้อเล่นสุนัข (ถ้าคุณเป็นคนกระตุก … ) จากนั้นซอมบี้ก็มีตาและสมองของมันถูกพัดออกมาจากหัวเมื่อเครื่องดับเพลิงดับลง (ซึ่งเห็นได้ชัดว่าทำโดยทหารใน “วันแห่งความตาย”)