Z Nationซีรีย์ซอมบี้ล้างโลก

สำหรับวงการดูหนังและข้อมูลข่าวสารที่เราจะนำเสนอในวันนี้ก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ คอลัมน์เล่าเรื่องหนัง โรคที่ซอมบี้กับมนุษย์อยู่ด้วยกันได้ เมื่อซีรีย์ซอมบี้ล้างโลกที่ออกฉายต่อเนื่องมา 5 ปีอย่าง Z Nation ที่เนื้อเรื่องโดดเด่นในภาพจำว่าเป็นเรื่องซอมบี้ พิสดารค่อนข้างไปทางตลกสาย 5 ผสมดราม่าแล้วยังมีเรื่องราวสายไฟเข้าผสมผสานทำให้ Z Nation เป็น series ตระกูลซอมบี้ที่ไม่ซ้ำซากขนาดหลายคนที่  zombiejunkyard

อาจจะเลิกดูหนังซีรี่ย์ไปแล้วสำหรับแนวซอมบี้สุดคลาสสิค
แต่แฟนหนังการ์ตูนซอมบี้จำนวนไม่น้อยก็ยังกลับมาติดตามซีรีย์ที่เราได้มีการนำเสนอไปอย่างด้วยความไม่น่าเบื่อของซีรีย์เรื่องนี้ก็คือความกล้าเล่นด้วยเส้นทางเรื่องบ้าบิ่น ของทีมเขียนบทบรรดาเรื่องราวนอกกรอบ ผสมทางวิทยาศาสตร์แฟนตาซีจนทำให้คนดูคาดหวังว่าแต่ละตอนเรื่องราวจะบรรเจิดเลยเถิดไปถึงจุดไหนกลาย เป็นจุดเด่นและจุดแข็ง ของซีรีส์ชุดนี้ แม้ว่ากว่าครึ่งค่อนเรื่องจะเป็นซีรีย์ที่เน้นความบันเทิงทะเล้น มีฉากแอ็คชั่นที่ค่อนข้างรุนแรงแต่การมาถึงบทสรุปสุดท้ายใน Season 5 ที่เป็นบทอวสาน

ตัวซีรีย์กับใส่มุมมองการเมืองที่จริงจังและหนักขึ้นได้อย่างน่าสนใจมีเรื่องราวเริ่มต้นหลังผ่านไป 3 ปีนับจากรายการวันสิ้นโลกวันที่ผู้คนติดเชื้อซอมบี้ทั่วโลก จดมนุษย์ต้องอยู่อย่างล้มสลายกระทั่งกลุ่มคนจำนวนหนึ่งต่างหนีตายจากที่ต่างๆได้มารวมกันเพื่อปฏิบัติกิจผลิตนักโทษชายสุดดื้อรั้นที่ชื่อ เมอร์ฟี่ ไปส่งให้หน่วยงานที่วิจัยรักษาเชื้อซอมบี้เนื่องจากภูมิต้านทานของร่างกายมอร์ฟีนมีสิ่งอัศจรรย์ที่เป็นคำตอบในโลกและการหยุดยั้งเชื้อซอมบี้ได้ เพราะฉะนั้นหากใครที่มีความชอบ ก็สามารถทำการติดตาม และไม่ควรพลาดกับ Season 5 ที่กำลังจะเกิดขึ้น  menozac4u