เกมส์ WORLD WAR 3

I ShowGame ขอแนะนำเกม World War 3 ใครที่ชอบเกมแนว Shooting มุมมอง FPS ที่สามารถเล่นออนไลน์ Multiplayer วันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ดูกันเล็กๆ น้อยๆ กับเกมที่มีชื่อว่า “World War 3” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา The Farm 51 ที่เคยมีผลงาน Get Even และ Painkiller: Hell & Damnation มาก่อน โดยธีมของเกมออกแนวสงครามโลกครั้งที่ 3 ในยุคแห่งความเป็นจริง โดยตัวอย่างเกมเพลย์จะถูกเปิดเผยภายในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2018 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้  zombiejunkyard

ส่วนรายละเอียดตัวเกมทีมผู้พัฒนาเผยว่าตัวเกม World War 3 ได้ใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 ในการพัฒนาจึงทำให้รายละเอียดกราฟฟิค รวมไปถึงระบบฟิสิกส์ที่ทีมผู้พัฒนาต่างใส่ใจในเรื่องรายละเอียดของความสมจริงอย่างมาก ตั้งแต่ระบบเกมเพลย์, สถานที่ภายในเกม, ระบบปรับแต่ง เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะมอบความอิสระให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC [Steam] คาดว่าในงาน E3 2018 ที่จะถึงนี้เราคงจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

The Farm 51 ทีมพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมยิงสงครามตัวใหม่ที่จะพาเราไปยังสมรภูมิสุดอลังดั่งสงครามโลกครั้งที่สาม World War 3 ได้ออกมาปล่อยภาพชุดใหม่ให้เกมเมอร์ได้รับชมกันแล้ว หลังพบว่ามีผู้คนชมตัวอย่างเปิดตัวเกมจากหลากหลายสื่อรวมกันแล้วมากกว่า 8 ล้านครั้งเลยทีเดียว

โดยทีมพัฒนาได้ขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้ความสนใจกับเกมที่พวกเขากำลังพัฒนากันอยู่ พร้อมเผยว่าตอนนี้ตัวเกมอยู่ในสถานะพร้อมเล่นแล้ว และจะปล่อยให้ทุกคนได้สัมผัสกันในรูปแบบเบต้าในเร็วๆ นี้ แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้นทีมพัฒนาจะทำการเผยเกมเพลย์กันก่อน ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน Gamescom 2018 ที่จะถึงในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2018 นี้ หากใครมีความสนใจก็รอติดตามข่าวกันได้เลย ตอนนี้ตัวเกมมีหน้าสตีมให้ไปกดเพิ่มเป็นสิ่งที่อยากได้กันแล้ว คอเกมยิงสงครามทั้งหลายที่ชื่นชอบในระบบทีมเวิร์ค อยากเล่นเกมยิงในยุคโมเดิร์นสมจริงๆ มีทั้งระบบปรับแต่งตัวละครที่หลากหลาย และแผนที่อ้างอิงจากสถานที่จริงทั่วโลก  menozac4u