THE PROMISE

រូបភាពពាក់ព័ន្ធ

โครงการสถาปัตยกรรมสแกลลอปสูง 47 ชั้นซึ่งเป็นอาคารสาทรทาวเวอร์ก็เหมือนกับไททานิค มันจะเป็นอาคารที่สูงที่สุดและหรูหราที่สุดในกรุงเทพมองเห็นวิวทิวทัศน์อันมีค่าจากตำแหน่งที่สำคัญ แต่ความล้มเหลวทางการเงินของประเทศไทยในปี 1997 ได้รับการขนานนามว่าเป็นวิกฤตการณ์ต้มยำกุ้งจมการพัฒนาและทุกอย่างก็หยุดชะงักลงทันที
อาคารสูงที่โดดเด่นหล่นลงไปในสภาพทรุดโทรมและกลายเป็นสถานที่ที่น่ากลัวด้วยทองคำที่มีกำแพงพังมุมพังทลายเพดานโค้งและทางเดินมืด และเมื่อสถานที่ที่ถูกทิ้งร้างทั้งหมดมีแนวโน้มที่จะพบผีเริ่มปรากฏอย่างหลีกเลี่ยงไม่

20 ปีต่อมาผู้อำนวยการโสภณศักดิ์ศักดาสิทธิ์เข้าร่วมในตำนานเมืองที่เกิดขึ้นจากโครงสร้างที่สิ้นหวังและกับฉากหลังที่เศร้าเขาได้สร้างเรื่องราวมิตรภาพและการทรยศในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาเรื่องสัญญา

7500165_s

លទ្ធផល​រូបភាព​សម្រាប់ THE PROMISE (FILM REVIEW)

Boum (ธัญญะภัทรภัทรธีรชัยเจริญ) และไอ (Panisara Rikulsurakan) เป็น BFF ของคุณโดยเฉลี่ย เด็กหญิงทั้งสองทำทุกอย่างด้วยกันและแม้กระทั่งบรรพบุรุษของพวกเขาก็เป็นหุ้นส่วนในการพัฒนาสาทรทาวเวอร์ที่มีแนวโน้ม ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีจนกระทั่งเกิดวิกฤตการณ์

ต้องเผชิญกับการล้มละลายสถานการณ์ครอบครัวเลวลงอย่างรวดเร็วและเพื่อหลีกเลี่ยงชะตากรรมที่รุนแรงของพวกเขาสาว ๆ ทำสนธิสัญญาการฆ่าตัวตาย สิ่งที่น่ากลัว ที่เลวร้ายที่สุดเมื่ออิบไปข้างหน้าและจบชีวิตของเธอด้วยการยิงไปที่ศีรษะของเธอมันทำให้ Boum หวาดกลัวและเธอก็หลุดออกจากคำสัญญา ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น?

ผ่านยี่สิบปีแล้วและ Boum เป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ หนึ่งในโครงการของเธอผลักเธอไปสู่การปิดตัวเธอจึงตัดสินใจที่จะพัฒนามรดกของเธอที่สาทรทาวเวอร์ เมื่อเธอโน้มน้าวให้ครอบครัวของ Ib ขายหุ้นของพวกเขาและไปที่ไซต์เพื่อเป็นหัวหอกในโครงการใหม่เบลล์ลูกสาวของเธอ (อภิชาตทองคำคำ) ก็กำเริบและเริ่มเดินละเมอ ไม่นานก่อนที่ Boum จะรู้ตัวว่าเธอสัญญากับ Ib ได้กลับมาหลอกหลอนเธอแล้ว

BHS_SELECT_THE_PROMISE-03_S

ศักดาพิศสิทธิ์มีรอยหยักที่ดีในแผนกสยองขวัญของไทยส่วนใหญ่เป็นนักเขียนของ Shutter ผลงานของเขาในการเป็นผู้กำกับนั้นดูธรรมดามาก คำสัญญานั้นถูกเขียนร่วมโดยเขา แต่คำสาปผู้กำกับของเขาได้ทำตามและทำให้การเสนอนี้ไม่น่าพอใจเล็กน้อย

สัญญามีหลักฐานที่มืดสนิทและโชคไม่ดีที่ศักดาพิศไม่สามารถแยกองค์ประกอบที่น่ากลัวออกจากเนื้อหาของการฆ่าตัวตายซึมเศร้าและการเสียสละได้อย่างเต็มที่ มีการเปิดเผยที่ยอดเยี่ยมว่า stun เช่นอาร์คพล็อตบนบรรพบุรุษที่ซึ่งเครื่องหมายการค้าของศักดาพิสิษฐ์มีดเทิร์นออฟเดอะมีดเก็บสิ่งที่น่ากลัว แต่นอกเหนือจากช่วงเวลาดังกล่าวภาพยนตร์ไม่สามารถทำให้สุกได้

BHS_SELECT_THE_PROMISE-08_S

หอคอยที่น่าขนลุกซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เคยดึงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ มีห้องและทางเดินไม่กี่แห่งที่ปรากฏ แต่ดูเหมือนว่าไม่ได้เชื่อมต่อกันทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนเป็นฉากมากกว่าอาคารที่รับรู้ได้อย่างสมบูรณ์

លទ្ធផល​រូបភាព​សម្រាប់ THE PROMISE (FILM REVIEW)คนบางคนที่ชอบความกลัวกระโดดของพวกเขาจะไม่ต้องสงสัยขอบคุณสำหรับส่วนก่อนหน้าของภาพยนตร์ที่เกิดปัญหาเสียงให้แน่ใจว่าการกระทำที่นั่งบางกระโดด นอกจากนี้ยังมีส่วนที่น่าสนใจซึ่งเด็กหนุ่มชื่อมอญ (ธีรภพทรงวาจา) ที่มี“ การมองเห็น” บางอย่างได้ถูกบังคับให้ช่วยเหลือ Bouem แต่สัญญาแห่งความตื่นเต้นเหล่านี้ไม่ได้รับการตระหนักอย่างเต็มที่และทำให้สัญญาเป็นสิ่งที่ว่างเปล่า

រូបភាពពាក់ព័ន្ធ