Ghost Mother

Image result for Ghost Mother

Ghost Mother เป็นภาพยนตร์สยองขวัญไทยเหนือธรรมชาติปี 2550 เขียนบทและกำกับโดยธราธรศิริพรรณวราภรณ์ มันเป็นดาวที่มุ่งเน้น Jeerakul, Natnischa Cerdchoobuphakaree, Patcharapa Chaichua และ ธ นา Suttikamon

เรื่องย่อ:

เมื่อแม่จากลูกสามคนของเธอและพ่อก็เสียชีวิตจากสาเหตุที่ไม่รู้จักนันทาต้องดูแลหลานสาวและหลานสาวของเธอ

เมื่อนันทารู้ว่าชัยชายที่ตายไปของเธอทำงานเป็นสายลับเพื่อรวบรวมหลักฐานต่อต้านอาชญากรผู้มีอำนาจเธอก็คิดว่าน่าจะเป็นตัวแทนเช่นกันและถูกฆาตกรรม อย่างไรก็ตามแม้ในความตายเธอยังคงดูแลหลานสาวและหลานชายของเธอ … เหมือนผี

ความคิดเห็น:

“ แม้ว่าการตวัดดังกล่าวจะประสบกับวิกฤตอัตลักษณ์และเรื่องราวนั้นไม่ได้เป็นต้นฉบับที่สุด แต่ก็ยังคงให้ความสนใจและทำให้เกิดการเสียชีวิตอย่างสร้างสรรค์และเลือด ฉันทำได้โดยไม่มีฉากฉีกขาดแบบสุ่ม แต่มันดูดีถ้าคุณเป็นแฟนของหนังสยองขวัญเอเชียโดยเฉพาะจากประเทศไทย “ภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังจะมาถึง

“ ผู้อำนวยการธีรธรศิริปัญญาวราภรณ์ไม่ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ แต่เรื่องนี้ดีมากและพัชราภาไชยuaเป็นนางเอกที่น่ารักและน่าดึงดูดซึ่งทำให้คุณรู้สึกเสียใจจริง ๆ และสถานการณ์ที่น่ากลัวทำให้เธอ ภาพยนตร์เรื่อง Litterbox ของ Nekoneko

“ นี่เป็นผีเหมือนฟิล์มป้องกัน มันไม่มีความกลัวในการกระโดดหลายครั้งที่ภาพยนตร์อเมริกันที่คล้ายคลึงกันมี แต่มันกลับสร้างความน่ารังเกียจให้กับโลกแห่งอาชญากรรมที่ขัดแย้งกับความหวาดกลัวของชีวิตหลังความตาย” ทาเคชิเค