Child’s Play 1

นที่สุดมันก็กลับมาจริงๆ ชมทีเซอร์เเรกจาก Cult of Chucky หนังภาค 7 ในแฟรนไชส์ Child’s Play การกลับมาของตุ๊กตาผี ชัคกี้ แค้นฝังหุ่น!!

ในโอกาสที่หนังสยองขวัญเรื่อง Child’s Play กำลังจะครบรอบ 30 ปี ในปี 2018 ล่าสุดเราได้ทราบข่าวดีว่าตุ๊กตาผี ชัคกี้ กำลังจะกลับมาในหนังภาค 7 ที่ชื่อว่า Cult of Chucky ซึ่งประกาศสร้างแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง โดยเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2017 Universal Pictures ปล่อยทีเซอร์จากหนังเรื่อง Cult of Chucky เพื่อประกาศว่าตุ๊กตาผี ชัคกี้ กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยหนังจะเปิดกล้องในวันที่ 9 มกราคม ที่ประเทศแคนาดา

Cult of Chucky เป็นเหตุการณ์ต่อจาก Curse of Chucky ที่เข้าฉายเมื่อปี 2013 โดยเรื่องราวพูดถึงตัวละครหลักอย่าง นีก้า เพียร์ซ ที่ถูกจองจำในโรงพยาบาลโรคจิตมาแล้ว 4 ปี จากข้อกล่าวหาว่าเธอเป็นคนฆาตกรรมครอบครัวของตัวเอง ซึ่งหลังจากจิตแพทย์ของเธอคิดค้นวิธีการบำบัดผู้ป่วยแบบใหม่ โดยใช้ตุ๊กตาหน้าตาใสซื่อเป็นเครื่องมือ การตายอย่างแปลกประหลาดได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในโรงพยาบาลแห่งนี้ จนให้นีก้าเริ่มสงสัยว่าเธออาจไม่ได้เป็นบ้า ด้วยเหตุนี้เอง แอนดี้ บาร์คเลย์ อดีตเด็กน้อยที่เคยเป็นเจ้าของตุ๊กตา ชัดกี้ จึงพยายามหาทางช่วยเธอให้ปลอดภัย แต่เขาก็ต้องผ่านด่านสำคัญอย่าง ทิฟฟานี่ ตุ๊กตาเจ้าสาวของชัคกี้ ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนรัก

ในภาคนี้ แบรด เดอริฟ (Brad Dourif) กลับมาพากย์เสียงตุ๊กตาผี ชัคกี้ เช่นเดียวกับลูกสาวในชีวิตจริงของเขาอย่าง ฟิโอน่า เดอริฟ (Fiona Dourif) ที่กลับมาสวมบท นีก้า เพียร์ซ นอกจากนี้ อเล็กซ์ วินเซ็นต์ (Alex Vincent) จากหนัง Child’s Play สองภาคแรก ก็จะกลับมาสวมบท แอนดี้ บาร์คเลย์ ตามมาด้วย เจนนิเฟอร์ ทิลลี่ (Jennifer Tilly) ที่กลับมาในบท ทิฟฟานี่ จากภาค Bride of Chucky และ Seed of Chucky

Cult of Chucky กำกับและเขียนบทโดย ดอน แมนซินี่ (Don Mancini) ที่เขียนบทมาตั้งแต่ภาคแรก และนั่งแท่นกำกับในสองภาคล่าสุด อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลว่า Cult of Chucky จะเข้าฉายให้เราได้ชมเมื่อไร เเต่คาดว่าคงภายในปีนี้