รวม 4 หนังซอมบี้สี่คูณร้อย สำหรับคนที่รักความเร็ว มันส์ และลุ้นกันจนหยุดหายใจ..!!

1. 28 Weeks Later, 2007

ดือนหลังจากเหตุการณ์ใน 28 Days Later กองทัพสหรัฐได้ประกาศชัยชนะต่อเหล่าผู้ติดเชื้อ และกำลังจะเริ่มทำการฟื้นฟูเมืองขึ้นมาอีกครั้ง เหล่าผู้อพยพกลุ่มแรกได้กลับเข้าไปอาศัยยังถิ่นที่อยู่เดิม แต่เชื้อร้ายที่ทุกคนคิดว่าจบสิ้นไปแล้ว แท้จริงมันยังไม่จบ และกำลังรอให้มีการระบาดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้มันจะรุนแรงกว่าเดิมอย่างแน่นอน!

2.State of Emergency, 2011

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อโรงงานสารเคมีแห่งหนึ่งเกิดระเบิด ทำให้สารเคมีรั่วไหลออกไปยังในเมือง เมื่อชาวเมืองได้รับสารเคมีเหล่านั้น พวกเขาก็เริ่มบ้าคลั่ง และไล่ทำร้ายผู้อื่น

(เรื่องนี้ได้คะแนนน้อย แต่บางคนกลับชอบมากเลยแฮะ)

3.Devil’s Playground, 2010

เมื่อโลกตกอยู่ในภัยพิบัติซอมบี้ “โคล” นายทหารรับจ้า ผู้ที่ต้องการตามหาชายคนหนึ่ง ที่ว่ากันว่าสามารถรักษาอาการติดเชื้อได้ แต่การตามหาครั้งนี้ นอกจากดงซอมบี้ที่ต้องฝ่าแล้ว เขายังต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์คนอื่นด้วย

4. Rec, 2007

เรื่องราวของนักข่าวและตากล้องคู่ใจที่ถูกปิดตายอยู่ในตึกที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสปริศนา (คล้ายกับเรื่อง Quarantine เลยใช่มั้ยล่ะ) แน่นอน ว่าพวกเขาต้องหาทางรอดให้ได้

แต่สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ไม่เหมือนกับเรื่องอื่นคือมุมกล้องแบบแฮนดี้แคมนั่นเอง ที่คนดูจะได้รู้สึกเหมือนได้อยู่ในเหตุการณ์เดียวกันเลยทีเดียว