FINAL DUTY: ZOMBIE NATION เกมยิงธีมสงคราม ARMAGEDDON สุดเดือดลงสโตร์ไทยแล้ว

I ShowGame ขอแนะนำเกม Final Duty: Zombie Nation พบกับ Final Duty: Zombie Nation เกมแอคชั่น Shooting ธีมสงคราม Armageddon วันโลกาวินาศบนมือถือสำหรับสายโหด จากค่าย SeaStar Game ที่ล่าสุดตัวเกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วบน Android สโตร์ไทย ส่วน iOS ลิ้งค์ยังไม่มีมา

หลังจากเคยเปิดให้บริการภายใต้ชื่อ Future Strike กันไปแล้ว ล่าสุดทางค่าย SeaStar Game ก็มีการเปิดให้ทดสอบอีกรอบในชื่อ Final Duty: Zombie Nation โดยตัวเกมจะยังเปิดให้ทดสอบบนระบบ Android และจะสามารถ Download ตัวเกมได้เฉพาะบน Google Playstore ต่างประเทศเท่านั้น ใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้เราแนะนำเลย

inal Duty: Zombie Nation เป็นเกมแนว Action Shooting ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้เหลือรอดจากการโจมตีของเหล่าเอเลี่ยนที่ต้องจับอาวุธลุกขึ้นสู้กับมัน โดยตัวเองของเรานั้นสามารถเลือกตัวละครที่จะได้เล่นได้ หนึ่งตัวจากหลายสิบตัว สามารถปรับแต่งอุปกรณ์ในตัวได้มากมายตั้งแต่ปืนที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันกว่าหลายสิบแบบ, รวมไปถึงการเปลี่ยนร่างเป็นหุ่นยักษ์, หรือกาารเลือกใช้ป้อมปืน ผสมกับ Option เสริมมากมายทั้ง การเรียกกำลังเสริมทางอากาศหรือจรวดมิสไซน์เป็นต้น และ Content น่าสนใจอย่าง ระบบ PVP Arena แบบ 3vs3 สุดมันส์ หรือระบบ Co-op Boss Battle ที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันโค่นบอสสุดโหด ผสมกับกราฟฟิกและเอฟเฟคแบบจัดเต็มระเบิดภูเขาเผากระท่อม แบบนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

อกรกับฝูงมอนสเตอร์ขนาดมหึมา 100 ชนิดที่จะดาหน้ามาให้ยิงจนนิ้วล็อค บนสนามรบที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไป เพลิดเพลินไปกับอิสรภาพของเกมยิงแบบ 360 องศา ที่มาพร้อมกับโหมดต่างๆ มากมายไล่ไปตั้งแต่ ระบบ PVP เรียลไทม์แบบ 3vs3 สุดมันส์, Team PVE และ Legion BOSS Fights ที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันล้มบอสสุดโหดลงให้ได้ ผสมกับกราฟิกะเอฟเฟคแบบจัดเต็มยิงกันกระจายแล้ว บอกเลยว่าสายโหดต้องจัด
Final Duty: Zombie Nation เกมยิงธีมสงคราม Armageddon สุดเดือดลงสโตร์ไทยแล้ว