ผู้กำกับเผย Devil May Cry 5 จะมีระยะเวลาในการเล่น 15 ชั่วโมงขึ้นไป

เกม Devil May Cry 5 เป็นภาคแรกผู้เล่นจะได้สวมบทบาทตัวละครหลักถึง 3 คน ซึ่งหมายความว่าขนาดเนื้อเรื่องของตัวเกม DMC5 จะต้องมีขนาดใหญ่ตามไปด้วย แล้วคำถามต่อไป คือเกมนี้จะมีขนาดใหญ่มากแค่ไหน? ผู้กำกับเกมให้คำตอบแบบชัดเจนเลยว่าเกมนี้จะต้องใช้เวลาเล่นนาน 15 ชั่วโมงขึ้นไป ให้เกมเมอร์รู้สึกจุใจกันไปเลย

อ้างอิงจาก Gematsu – คุณ Hideaki Itsuno ผู้กำกับเกม Devil May Cry 5 ได้เผยข้อมูลทั่วไปล่าสุด ในงานอีเว้นท์ Media Showcase ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับแฟน ๆ โดยหนึ่งในนั้นเป็นคำถามเกี่ยวกับระยะเวลาในการเล่นจนจบเกม แล้วคำถามที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง ตัวอย่างลิสต์

ทำไมเนื้อเรื่องต้องเซตติ้งหลังจากเหตุการณ์ Devil May Cry 2?

สาเหตุที่เซตติ้งหลัง Devil May Cry 2 คุณจะสามารถเข้าใจได้ทันทีหลังจากเล่นเกมนี้ครับ (ไม่สปอยล์)

มีอุปสรรคอะไรกับการใช้ RE Engine ในเกมนี้ไหมครับ?

เพราะเดิมที RE Engine สร้างขึ้นเพื่อทำเกม Resident Evil 7: biohazard โดยเฉพาะ จึงเป็นเรื่องยากที่จะนำเอนจิ้นสำหรับเกมสยองขวัญ มาใช้กับเกมแอคชั่นรวดเร็วอย่าง Devil May Cry พวกเราต้องมุ่งหน้าพัฒนาเอนจิ้นตัวนี้เพื่อให้ประมวลผลเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นครับ

เกมนี้มีตัวเอกให้เล่นถึง 3 คน จำเป็นต้องใช้เวลาเท่าไหร่ในการปราบเกมนี้?

ทีมผู้พัฒนาเกมใช้เวลาเล่นนานกว่า 15-16 ชั่วโมงในการเล่นนี้จนจบเกมครับ

งานภาพวิชวลมีลักษณะคล้าย DmC Devil May Cry มาก แล้วอนาคตของซีรีส์นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป?

ที่งานภาพอาจดูเป็นแบบนั้นเพราะเราใช้ทำภาพกราฟิกแบบ Photo Realism แต่ความจริงแล้ว พวกเราอยากลองทำภาพกราฟิกเกมให้มีอารมณ์คล้ายหนังฮอลลีวู้ดอย่าง The Avengers สำหรับอนาคตของเกม DmC Devil May Cry พวกเราไม่สามารถพูดได้ครับ

จะมีตัวละครเสริมให้เล่นอีกไหม?

ถ้าแฟนเกมเรียกร้องกันมาก พวกเราอาจเพิ่มตัวละครให้เล่นในภายหลังครับ

จะมีสิ่งปริศนาอย่างเช่น สถานที่, ไอเท็ม, ศัตรู และมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่ง ให้จัดการหรือเก็บไหมครับ?

จะมีอาวุธลับให้เก็บครับ

 

ความคิดเห็นส่วนตัว Devil May Cry 5 มีระยะในการเล่นนานถึง 15-16 ชั่วโมง จัดว่าใช้เวลาเล่นเยอะกว่าเกมแอคชั่นผจญภัยมาตรฐานทั่วไป ส่วนสาเหตุก็เหมือนคำถามด้านบน เพราะว่าเกม DMC5 มีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 3 คน ทำให้ขนาดเนื้อเรื่องจำเป็นต้องเยอะตามครับ

Devil May Cry 5 จะปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2019 ในแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One ส่วนตัวเดโมจะปล่อยให้ดาวน์โหลดในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ สำหรับ PS4, Xbox One เท่านั้นครับ

 

Devil May Cry 5 Game:PS4,Xbox One,Pc